การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
ในยุคไอทีนี้ อุปกรณ์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวเราจะสามารถทำการเชื่อมต่อ Internet ได้มากขึ้น ทำให้ความสามารถของอุปกรณ์ต่างๆนั้นเพิ่มมากขึ้นจากเดิมอย่างมาก
2677 ผู้เข้าชม
เวลาผมไปพูดตามที่ต่างๆ หากเป็นระดับผู้ประกอบการ ผมมักจะเปลี่ยนทัศนคติเค้าเรื่องนึงก็คือเรื่องเว็บไซต์ ให้ผู้ประกอบการณ์เห็นความเป็นจริงที่ว่า นับตั้งแต่ ปี 2007 ภาวะโลกอินเตอร์เน็ตเปลี่ยนแปลงไปมาก
3735 ผู้เข้าชม
สำหรับยุคนี้ที่ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนนักการตลาดออนไลน์ก็เลือกที่จะใช้ Social Media และ Search Engine Marketing ซึ่งกลายเป็นสกิลหนึ่งที่จำเป็นสำหรับอาชีพนี้ไปแล้ว โดยเฉพาะการสร้างแคมเปญที่น่าสนใจผ่าน การทำ SEO/SEM
2129 ผู้เข้าชม
ปัจจุบัน มีธุรกิจในจำนวนเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ได้ประสบความสำเร็จกับการตลาดในรูปแบบ Online ไม่ว่าจะเป็น การลง advertising โฆษณาในรูปแบบ Online การตลาดผ่านทางE-Mail การทำ Website
1833 ผู้เข้าชม
สำหรับผู้ที่เคยสมัคร LinkedIn และมี Profile ของเครื่องมือ Social Media ตัวนี้พนันได้ว่าคุณได้เข้ามาใช้บริการเพราะเหล่าเพื่อนที่คุณรู้จักใน Cycle ของคุณเชิญชวน Invited ให้ไปใช้บริการ
2475 ผู้เข้าชม
วิธีการซื้อขายผ่านระบบเครือข่าย Internet ผู้ซื้อนั้นต้องมีการกรอก(Profile)ข้อมูลส่วนตัวของตนและส่งไปให้ผู้ขาย ผู้ขายจะต้องรักษาความลับข้อมูล โดยห้ามเผยแพร่ข้อมูล
6368 ผู้เข้าชม
เทคโนโลยี Internet นั้น ทำให้ Website สามารถจะเก็บข้อมูลแก่ลูกค้าแต่ละคนได้ และสามารถทำให้บริการแบบเจาะจงแก่ลูกค้าในแต่ละรายได้ เช่น ผู้ใช้งานเคยซื้อมือถือจาก Website Amazon
7857 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณกำลังใช้ Facebook Ads ที่เรามักจะเห็นบ่อยๆ ทางด้านขวาในหน้า Profile ของเรา เป็นเรื่องที่สำคัญเอามากๆ ที่จะเลือกรูปมาใช้ เหมือนกับเราเลือกรูปได้ถูกและโดนใจคนเห็น คนมหาศาลก็จะหลั่งไหลเข้ามาคลิ๊กให้กับเรา
3494 ผู้เข้าชม
35480 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์