เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

65 รายการ
Apple ทุ่มงบ 6 พันล้านเหรียญ เพื่อสร้างเนื้อหาสำหรับ Apple TV+
873 ผู้เข้าชม
ตรวจสอบให้ดีก่อนลงทุน ! ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล รายไหนได้รับอนุญาต รายไหนไม่มีใบอนุญาต รวบรวมรายชื่อมาให้แล้ว มาดูกันเลยค่ะ
2905 ผู้เข้าชม
Google Flights บริการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ราคาประหยัด เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว สามารถจองตั๋วได้ทันทีผ่านทางคีย์เวิร์ดต่างๆเช่น ตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบิน บินไป ก็จะเข้าสู่บริการ Google Flights ไทย ทันที หรือเข้าไปที่ https://www.google.com/flights ซึ่งจะเป็นหน้า Google Flights ไทยด้วย
2196 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันนี้มีแอปฯ และเทคโนโลยีต่างๆ มากมายที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ด้านดนตรีของคุณ และยิ่งง่ายเข้าไปอีก เมื่อ Google เปิดตัว Song Maker เครื่องมือสำหรับสร้างดนตรีและเพลงออนไลน์ พร้อมมีเครื่องดนตรีให้เลือกใช้มากมาย เช่น เปียโน, กลอง, กีตาร์ ฯลฯ ผู้ใช้สามารถต่อไมค์อัดเสียงร้องของตัวเองลงไปได้ ควบคุมความเร็วและจังหวะได้ตามต้องการ
4397 ผู้เข้าชม
YouTube Live เพิ่ม 4 ฟีเจอร์ใหม่ กระตุ้นให้เหล่า Creator นักสร้างวิดีโอหันมาใช้ YouTube เป็นแพล็ตฟอร์มทำ Live Video มากขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้อัพโหลดคลิปมักใช้ช่องทางนี้เผยแพร่คอนเทนท์วิดีโอที่ตัดต่อเสร็จแล้วมากกว่า
4219 ผู้เข้าชม
สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ
988 ผู้เข้าชม
ในยุคนี้คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธว่าไม่รู้จัก โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค(social network) เพราะในปัจจุบันโซเชี่ยล เนตเวิร์ค ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราโดยไม่รู้ตัว มีหลายๆอาชีพที่ต้องอาศัย โซเชี่ยล เนตเวิร์คในการทำงาน ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคืออาชีพนักข่าว จะเห็นได้ว่า ข่าวนั้นไม่ได้อยู่แค่ในหน้าหนังสือพิมพ์อีกต่อไป ปัจจุบันเราสามารถอ่านข่าวใน อินเทอร์เน็ตได้ และ เฟซบุ๊คก็นับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กล่าวได้ว่า เป็นสื่อที่กำลังเป็นที่นิยมของคนทุกเพศ ทุกวัย อยู่ในปัจจุบัน
1517 ผู้เข้าชม
69083 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์