เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

65 รายการ
หลายคนคงเคยประสบปัญหา Wi-Fi ที่ใช้งานอยู่ทำไมช้าจัง ทำให้เกิดความสงสัยข้องใจว่าสัญญาณที่ส่งมาไม่ดี หรือ Router ของเราจะมีปัญหา เรามาดูปัจจัยแวดล้อมที่อาจส่งผลต่อการส่งสัญญาณ Wi-Fi ในบ้านของคุณ
1988 ผู้เข้าชม
กลุ่มผู้พัฒนามาตรฐานสายเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB (USB 3.0 Promoter Group) ได้ประกาศมาตรฐานใหม่สำหรับ USB-C นั่นคือ USB 3.2 ซึ่งสามารถรับส่งข้อมูลได้รวดเร็วกว่า USB 3.1 ซึ่งเป็นมาตรฐานปัจจุบัน ถึง 2 เท่า
8743 ผู้เข้าชม
เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง Microsoft เพิ่งเปิดตัวระบบดีไซน์ใหม่ของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มี ภาพหลุด ออกมาในชื่อ Project Neon โดยเปิดตัวมาในชื่อ Fluent Design System ซึ่งจะถูกนำไปใช้กับ Windows 10
1930 ผู้เข้าชม
การไปเที่ยวต่างแดน เป็นอะไรที่ต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อความปลอดภัย ประหยัดงบ และสะดวกสบายใจ สมัยก่อนจะเดินทางกันแต่ละที ก็ต้องเตรียมนู่นเตรียมนี่กันเป็นเดือนๆ ทั้งหนังสือนำเที่ยว หาหนังสือวัฒนธรรมและภาษาท้องถิ่นมาอ่าน จัดเตรียมข้าวของและเวลาอย่างละเอียด แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปไกล มีสมาร์ทโฟนอะไรๆ ก็ง่าย แค่โหลดแอปชีวิตก็ดีได้แล้ว
1375 ผู้เข้าชม
นับเป็นข่าวดีของชาวเน็ต ที่ผุ้คนส่วนใหญ่ใช้ Google Chrome เป็นเบราเซอร์หลักในการท่องโลกออนไลน์กัน เมื่อมีรายงานว่า Google เตรียมจะปล่อยอัปเดทใหม่ที่จะติดตั้งฟีเจอร์บล็อคโฆษณามาให้แบบอัตโนมัติเลยตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป
1999 ผู้เข้าชม
ดูเหมือนว่าเหล่าเว็บรับสมัครงานในหลากหลายค่ายอาจมีหนาวกันบ้าง เมื่อล่าสุดบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Google เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ Google Hire ที่จะทำให้บริษัทสามารถโพสต์หาคนทำงาน รวมทั้งจัดการจดหมายสมัครงานและตอบรับคนเข้าทำงานได้ด้วย
1198 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันนี้เวลาไปไหนมาไหนก็สังเกตุเห็นแต่คนก้มหน้าเล่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกันทั้งนั้น เพราะมันคือสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้ของคนในยุคปัจจุบัน
2713 ผู้เข้าชม
69068 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์