เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

65 รายการ
App ความปลอดภัยส่วนตัวที่ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักสามารถแชร์ข้อมูลระหว่างกันได้โดยตรง หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยหรืออยู่ในเหตุฉุกเฉิน...
1247 ผู้เข้าชม
Microsoft เปิดตัวเครื่องมือใหม่ Customer Service Manager สำหรับธุรกิจที่ใช้งาน Office 365 และ Outlook เป็นโปรแกรมบริหารจัดการ CRM ที่มีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการตรวจสอบการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า รวมถึงประวัติต่างๆ
1838 ผู้เข้าชม
คุณมีรูปถ่ายตอนวัยเด็กที่ยังใช้ฟิล์มในการถ่ายรูปภาพหรือเปล่า หรือภาพความทรงจำอื่นในอดีตที่ยังเก็บไว้ แต่ยิ่งผ่านไปหลายปี ภาพที่ถ่ายด้วยฟิล์มก็จะเสียหายไปตามกาลเวลา ปัญหานี้จะหมดไปด้วยแอปใหม่ PhotoScan จาก Google ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมในการสแกนรูปถ่ายให้กับคุณ ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณเอง
4191 ผู้เข้าชม
ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ google translate ล่าสุดแอพนี้ได้เพิ่ม การ update ให้สามารถ ใช้โหมดกล้องบนมือถือในแอพ google translate ส่องที่ข้อความเพื่อแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยได้แล้ว แต่แอพ google translate ยังไม่สามารถใช้โหมดกล้องส่องข้อความ เพื่อแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษได้
9606 ผู้เข้าชม
แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย รวดเร็วอย่าง “Chatwork” สร้างความสะดวกสบาย จัดระเบียบและค้นหาอีเมลและเอกสารตามโครงการและหัวข้อได้ง่ายๆอย่างมืออาชีพ และเก็บข้อมูลทางธุรกิจไว้ได้อย่างปลอดภัย
3508 ผู้เข้าชม
Allo แอพแชทแนวใหม่จากกูเกิล ผนวกรวมกับ Google Assistant AI สุดฉลาดที่จะช่วยให้การสนทนาของคุณ ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น และเปิดใช้งานในระเทศไทยแล้ว
2563 ผู้เข้าชม
เหนื่อยไหมกับการวางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวในวันหยุด ไหนจะเรื่องที่พัก ร้านอาหาร สถานที่สำคัญต่าง เส้นทาง และการเดินทาง วันนี้เรามีคำตอบให้คุณ นั่นคือ Google Trips ไกด์บนมือถือที่ใช้งานง่ายและสะดวก
3033 ผู้เข้าชม
PayPal.Me ช่วยให้คุณรับการชำระเงินได้ง่ายขึ้น เพียงแค่ใช้ URL ของคุณเพื่อรับเงินจากเพื่อนและลูกค้าที่มีบัญชี PayPal ซึ่งเปิดบริการในประเทศไทยแล้ว
3313 ผู้เข้าชม
69091 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์