เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

65 รายการ
ทีวีดิจิตอลหรือโทรทัศน์ระบบดิจิตอล (Digital television) เป็นระบบการส่งผ่านสัญญาณภาพวีดีโอและเสียงโดยระบบดิจิตอล ซึ่งแต่เดิมระบบการรับสัญญาณโทรทัศน์ในบ้านเราใช้เป็นระบบ อะนาล็อก โดยระบบดิจิตอลมีจุดเด่นกว่าระบบอนาล็อกทั้งในด้านความคมชัดของภาพและเสียง และการส่งข้อมูลแบบดิจิตอลสามารถส่งข้อมูลได้มากกว่าแบบเดิม (Multicasting) ซึ่งตอนนี้หลายๆ ประเทศได้ทําการพัฒนาระบบการรับส่งสัญญาณดิจิตอลไปอีกระดับแล้วครับ เช่น โทรทัศน์จอกว้าง ( WIDE SCREEN ) โทรทัศน์ความคมชัดสูง ( HDTV ) ในขณะที่ระบบอะนาล็อกไม่สามารถพัฒนาประสิทธิภาพได้
6535 ผู้เข้าชม
นาย Howard Schultz ซีอีโอสตาร์บัคส์ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ยูเอสเอ ทูเดย์ ว่าแม้สตาร์บัคส์ เป็นร้านขายกาแฟชื่อดังสัญชาติมะกัน จะอยู่มนช่วงพีคที่สุดนับตั้งแต่ทำธุรกิจมา 31 ปี แต่ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ไม่สามารถทำให้สตาร์บัคส์ นิ่งเฉยอยู่ได้ และกำลังอยู่ระหว่างคิดค้นนวัตกรรมบริการใหม่ ให้แก่ลูกค้า ผ่านร้านสตาร์บัคส์ที่มีอยู่ 18000 แห่งใน 62 ประเทศ “ขณะนีเรากำลังวางแผน คิดค้น คอนเซปต์ใหม่ๆ ให้กับร้านสตาร์บัคส์ ไม่ใช่แค่การตกแต่งและคุณภาพการให้บริการ แต่รวมถึงการให้ประสบการณ์ด้านดิจิตอลเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าด้วย”
4541 ผู้เข้าชม
ขณะนี้ กระแส AEC กำลังมาแรงมาก ใครๆ ก็พูดถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับประเทศชาติ ระดับองค์กร และระดับบุคคล แม้แต่รัฐบาล และหน่วยงานภาครัฐก็ได้แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัว
6700 ผู้เข้าชม
อุปกรณ์ต่อกับ iPhone เพื่อรับชำระบัตรเครดิตก็ถือว่าช่วยให้การชำระเงินสะดวกขึ้นมากโขแล้ว แต่วันนี้เทคโนโลยีขยับไปอีกขั้น เมื่อเว็บแคมที่มีอยู่กลาดเกลื่อนก็สามารถรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้แล้วเช่นกัน
2091 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้ ผู้ประกอบการอย่าง “System Integrator” หรือที่เรามักเรียกกันว่า SI โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้วิธีการนำผลิตภัณฑ์ หรือ เทคโนโลยีที่มีอยู่แล้วในปัจจุบันมาประกอบขึ้นเป็นโซลูชั่นภายใต้แบรนด์ของตน
4925 ผู้เข้าชม
Cloud Computing หลายๆคนอาจจะงงๆ ว่ามันคืออะไร ทำไมถึงเห็นคำนี้อยู่มากมายเหลือเกินในทุกๆแห่ง เราลองมาดูกันว่า ทำไมหลายส่วนงานถึงให้ความสำคัญกับ Cloud กันมากมายนัก? ทำไมต้องเป็นระบบ Cloud computing?
5919 ผู้เข้าชม
Anywhere ! Anytime ! ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนก็ตาม ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตกับคอมพิวเตอร์สักตัว คุณก็ทำงานได้ตลอดเวลา ตามที่คุณต้องการแล้ว ง่าย และสะดวกต่อการทำงานของคุณ
4754 ผู้เข้าชม
ทำให้บริการต่างๆ เช่น เว็บโฮสติ้ง อีเมล์โฮสติ้ง และ VPS มีความเสถียรและมีความเร็วยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ทำให้การบริหารจัดการโครงสร้างเป็นไปได้โดยสะดวกและลดการใช้ทรัพยากร ทีมงานวิศวกรจากในและต่างประเทศช่วยดูแลระบบคลาวด์
8423 ผู้เข้าชม
69055 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์