E-Marketing

127 รายการ
การสร้าง Hashtag บน Social Media คือกลยุทธ์ Digital Marketing ที่ได้ทั้ง Brand Awareness และ Engagement จากผู้ใช้งานออนไลน์
846 ผู้เข้าชม
สร้าง Custom Audience จากกลุ่มคนที่ดูคลิปเพราะคนกลุ่มนี้ คือกลุ่มคนที่มีแนวโน้มว่า อาจจะสนใจเพจหรือสินค้าของเราอยู่จริงๆ  ดังนั้นการ สร้าง Custom Audience แล้วยิง Ads เข้าไปโดยกำหนด Target เป็นคนกลุ่มนี้ จึงช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แม่นยิ่งขึ้น และเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายได้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน
3753 ผู้เข้าชม
ทุกธุรกิจในปัจจุบันต่างมีกลยุทธ์การตลาดที่หลายหลายเเละไม่สามารถระบุได้ว่าธุรกิจไหนจะดีหรือร่วง แค่เราต้องมองให้ตรงจุด เพื่อธุรกิจเราจะได้ประสบความสำเร็จตรงตามที่คาดหวัง
2170 ผู้เข้าชม
เรียนเทนนิส.com รับสอนเทนนิสแบบกลุ่มและแบบเดี่ยว สอนโดย ครูโอ้ ภาสกร แก้วบริสุทธ์ อดีตนักกีฬาเยาวชนทีมชาติ ซึ่งผ่านการอบรมโค้ชฝึกสอนอย่างชำนาญการณ์
2713 ผู้เข้าชม
บริษัท โอเวอร์ออล ซิสเท็ม จำกัด ศูนย์รวมอุปกรณ์นำเข้าและจำหน่ายโซลินอยด์วาล์ว (น้ำ,สตีม,ลม,น้ำมัน) มีทั้งทองเหลืองและสแตนเลส 304 เกจวัดแรงดัน 0-1,000Bar ออโตเดรนลูกลอย แอน์เวนท์ วาล์วผีเสื้อ ดูโอเช็ควาล์ว เดรนไทมเมอร์วายสแตนเนอร์ สตีมแทรป โซลินอยด์ นามัวร์ 5/2 ประกอบหัวลม เทอร์โมมิเตอร์ทั้งแบบปรอท และไบเมนทัล งานประกอบหัวขับไฟฟ้าและลม
1650 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันคงไม่มีใครที่ไม่ดื่มกาแฟ หรือไม่รู้จักกาแฟ เพราะในเกือบทุกส่วนของประเทศไทยมักมีร้านกาแฟเล็กๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทาง coffeliz ได้คิดสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้เลือกซื้อโดยการจัดส่งให้ถึงมือ
2467 ผู้เข้าชม
5 เทรนด์ใหม่ ที่นักการตลาดควรใส่ใจสำหรับการใช้งบประมาณการตลาดในปี 2017
1560 ผู้เข้าชม
81986 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์