E-Marketing

127 รายการ
ทุกวันนี้ใครๆ ก็มีโทรศัพท์มือถือกันหมดแล้ว ถือเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แล้วทำไมผู้ประกอบการทั้งหลายไม่หันมาทำการตลาดแบบ Mobile Marketing ดูล่ะ อาจช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไม่น่าเชื่อก็ได้
5131 ผู้เข้าชม
ข้อดีของ Social Media อย่างหนึ่งก็คือมันสามารถสร้างกระแส Viral Marketing หรือการบอกต่อแบบรวดเร็ว และได้ผลชัดเจนที่สุด
4264 ผู้เข้าชม
เปิดวิสัยทัศน์นายกสมาคมการตลาดคนใหม่ หนุนแนวคิดสร้าง "นักการตลาดยุคดิจิตอล" เท่าทันการเปลี่ยนแปลงโลกธุรกิจ วาง 3 ภารกิจผลักดันสู่นักการตลาดยุคดิจิตอล
2664 ผู้เข้าชม
เป็นเวลามากกว่า 40 ปีตั้งแต่ E. Jerome McCarthy ได้แนะนำหลักการ 4P’s Marketing Mix (Product, Price, Place /Distribution and Promotion)
3716 ผู้เข้าชม
5 กลยุทธ์สำคัญที่คนที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้า สร้างธุรกิจของคุณเองในระดับท้องถิ่น จนกระทั่งในระดับประเทศ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ให้แบรนด์ธุรกิจอย่าง Google, Microsoft, Apple ให้ประสบความสำเร็จระดับโลก
7699 ผู้เข้าชม
หลังการประกาศใช้เฟสบุ๊คโฉมใหม่ “Facebook timeline” ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนของหน้าตาและลูกเล่นใหม่ๆ ที่มุ่งรูปแบบไปที่การแบ่งปันประสบการณ์ระหว่างบุคคล (ตั้งแต่เปิดแอคเคาท์กับ Facebook มาจนถึงปัจจุบัน)
2140 ผู้เข้าชม
อย่าปล่อยให้เว็บไซต์คุณช้าจนที่ไม่มีคนอยากเข้าเว็บไซต์คุณ เพราะการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ “wordpress บล็อก” (wordpress optimization) ด้วยการทำ WordPress Caching
6412 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงสิ่งที่ทำให้นักธุรกิจเครือข่าย นักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ หรือนักการตลาดออนไลน์ กลัวและกังวลใจมากๆ ในการทำธุรกิจเครือข่าย และธุรกิจออนไลน์ทั้งที่เป็นมือใหม่ หรือผู้ที่เคยล้มเหลวในการทำธุรกิจเครือข่าย
5982 ผู้เข้าชม
81990 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์