E-Marketing

127 รายการ
วันนี้ผมขอสอนจระเข้ว่ายน้ำด้วยการ แนะนำ 5 เครื่องมือในการทำการตลาดแบบฟรี ของอาเฮียกูเกิล (Google) ซึ่งผมเชื่อว่า นักการตลาดออนไลน์, นักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์
3289 ผู้เข้าชม
Internet Attraction Marketing อาวุธลับนักการตลาดออนไลน์มืออาชีพ กับการดึงดูดลูกค้า ที่มุ่งเน้นในการขายสินค้า และบริการออกไปให้คนกลุ่มใหญ่บนโลกอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก
2143 ผู้เข้าชม
การแพร่กระจายข่าวสารที่รวดเร็วและการกระจายข้อมูลข่าวสารออกไปในวงกว้างในโลกโซเชียลมีเดีย อย่าง Facebook, twitter ,Google +, Hi5 นั้นทำให้ผู้นำในหลายประเทศ
54074 ผู้เข้าชม
เพราะชอบแต่งตัวสวย ๆ เมื่อแต่งงานมีลูก จึงไม่ค่อยถูกใจกับชุดคลุมท้องที่มีวางขายในตลาด เพราะดูแล้วเหมือนชุดนอนบ้างเหมือนเอาผ้าปูโต๊ะมาตัดเย็บบ้าง ชุดที่สวย ๆถูกใจแบรนด์ดัง ๆ ก็แพงจนไม่กล้าซื้อ
7290 ผู้เข้าชม
วันนี้เรามาพบกับศึกแดงเดือด แห่งวงการสังคมออนไลน์ Social network ที่ดุเดือดไม่แพ้ แมนยูเจอลิเวอร์พูลแน่นอนครับ ศึกแดงเดือดระหว่าง พี่ใหญ่ในโลก สังคมออนไลน์ Social network กับ ขาใหญ่ในออนไลน์ อย่าง Google
9027 ผู้เข้าชม
ณ.วินาทีนี้ คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Facebook เป็นเจ้าพ่อใหญ่ใน “วงการสังคมออนไลน์ (Social Media)” ที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก
1642 ผู้เข้าชม
รวบรวมคำถาม 5 ข้อเพื่อให้นักธุรกิจได้ตอบก่อนจะตัดสินใจกำหนดกลยุทธ์การทำการตลาดแบบออนไลน์ (Online Marketing Strategy)
2728 ผู้เข้าชม
กระแสร้อนของโซเชียลมีเดียน้องใหม่มาแรง “Pinterest” ที่กำลังมาเขย่าบังลังค์ของพี่ใหญ่ในโลก Social Media อย่าง Facebook,Twitter,Google + และพวกเว็บไซด์แกลเลอรีออนไลน์อย่าง Picasa, Flickr
4345 ผู้เข้าชม
81983 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์