E-Commerce

47 รายการ
ผู้ประกอบการและลูกค้าหลายๆท่านรู้อยู่แล้วว่า ร้านค้าออนไลน์ช่วยสร้างยอดขายให้กับกิจการ แต่ไม่รู้ว่า สร้างยอดขายอย่างไร สร้างโดยวิธีไหน วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมร้านค้าออนไลน์ถึงมีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น
3558 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญ และเริ่มมีบทบาทกับชีวิตประจำวันมากขึ้น จึงได้เกิดธุรกิจต่างๆ มากมาย ยังมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่
81813 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์นอกจากจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้ทางการตลาด และเพิ่มยอดขายจากลูกค้าแล้ว ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการธุรกิจอย่างดีเยี่ยม
2551 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์เป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มยอดขายสินค้าและบริการที่มากขึ้น โดยที่ลดต้นทุนทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากการทำการตลาดที่จะประสบผลสำเร็จที่ดีที่สุดนั้นต้องสามารถวัดได้จากยอดขายสินค้าและบริการ
2231 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet)
2674 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์ถือเป็นสื่อกลางในการซื้อขายสินค้าระหว่างผู้ประกอบการกับลูกค้าอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นสื่อทางด้านระบบออนไลน์ กล่าวคือ มีเว็บไซต์ และระบบจัดการซื้อขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการรายนั้นๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
5926 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจ อินเทอร์เน็ตเข้ามามีอิทธิพลอย่างมาก และที่น่าจับตามองก็คงไม่พ้นการเปิดเว็บไซต์ขายสินค้าผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์
2046 ผู้เข้าชม
30600 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์