Feature SoGoodWeb

Feature SoGoodWeb

16 รายการ
จองโต๊ะ สั่งอาหารออนไลน์ ดูรายการอาหารของร้านได้ ผ่านระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป สำหรับเว็บไซต์ ร้านอาหาร ห้องอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ
3217 ผู้เข้าชม
กำหนดรูปแบบค่าจัดส่ง ได้หลากหลาย ตามความต้องการ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์
1651 ผู้เข้าชม
กระตุ้นยอดขายร้านค้า ด้วยคูปองออนไลน์ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์ Shop M ขึ้นไป
3839 ผู้เข้าชม
สามารถกำหนดตัวเลือกให้กับสินค้าได้ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น สี ขนาด หรือ อื่นๆ ตามต้องการ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์ สามารถใช้งานได้ทันที
1730 ผู้เข้าชม
ระบบใหม่ของ SoGoodWeb ระบบประกาศงาน (Job) สามารถประกาศงาน โดยตรงผ่านระบบเว็บไซต์ โดยระบุข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ต้องการประกาศ เช่น ประเภทงาน / ประสบการณ์ / เงินเดือน ฯลฯ
1167 ผู้เข้าชม
การเชื่อมโยงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้าถึงข้อมูลกลุ่มเดียวกัน คำสั้นๆ สองสามคำ ที่อธิบายว่าเรื่องที่เราเขียนบทความ หรือ สินค้าเกี่ยวกับอะไร สะดวกและง่ายต่อการค้นหา
1714 ผู้เข้าชม
จัดการคลังสินค้าและสามารถปรับปรุงเพิ่มลดสต๊อกได้ตลอดเวลา สามารถเพิ่ม/ลด สินค้าคงเหลือในคลังสินค้า และแสดงผลจำนวนสินค้าที่คงเหลือในสต๊อก บนหน้าเว็บไซต์ได้
4357 ผู้เข้าชม
วินาทีนี้วิธีการชำระเงินที่นิยมใช้งานกันทั่วโลกคงหนีไม่พ้น PayPal บริการออนไลน์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงิน ซึ่ง PayPal Express Checkout หรือการชำระเงินด่วน ก็เป็นหนึ่งในบริการ PayPal ซึ่งเรานำมาเสนอให้กับคุณ ว่าการชำระเงินผ่าน PayPal จะเป็นเรื่องที่ง่าย
7841 ผู้เข้าชม
9406 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์