Little Black Bag เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เปลี่ยนการช็อปให้เป็นเกมขายต่อ

Little Black Bag เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เปลี่ยนการช็อปให้เป็นเกมขายต่อ

 

 

ดูเหมือนว่าเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแฟชั่นจะไม่สามารถวางโชว์สินค้าเพื่อหวังให้ชาวออนไลน์เลือกซื้อตามปกติได้อีกแล้ว วันนี้เว็บไซต์แฟชั่นในสหรัฐฯ ลุยแนวคิดเปลี่ยนการช็อปปิ้งให้เป็นเกมขายต่อสินค้าแก่เพื่อนนักช็อปรายอื่น ซึ่งทำให้สนุกขึ้นและเว็บได้รับผลพลอยได้จากเกมนี้ไปเต็มๆเว็บไซต์นี้มีชื่อว่า Little Black Bag เป็นร้านออนไลน์ที่หวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ตื่นเต้นในการช็อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น หลักการคือ LBB จะเปิดให้ลูกค้าได้รับสินค้า 3 ชิ้นในกระเป๋าช็อปปิ้งเสมือน โดย 1 ชิ้นจะเป็นสินค้าที่นักช็อปเลือกเอง ขณะที่ 2 ชิ้นเป็นสินค้าที่ระบบเลือกให้ตามอัลกอริธึมพิเศษที่อิงจากข้อมูลรสนิยมของนักช็อปแต่ละคน          

 

       สินค้า 2 ชิ้นหลังที่ระบบจะสุ่มให้นี้เองที่จะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ใช้เพราะระบบจะเปิดให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนสินค้าที่ไม่ต้องการกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ลูกค้าจะมีเวลานาน 7 วันในการส่งข้อความประกาศสินค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนกับสมาชิกรายอื่น ซึ่งเมื่อการแลกเปลี่ยนสำเร็จนักช็อปก็จะรู้สึกภูมิใจกับสินค้าที่ถูกใจ

 

       เมื่อได้สินค้าที่ถูกใจทั้งหมดระบบจึงจะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ซึ่งลูกค้ากรอกไว้โดยสินค้าในเว็บไซต์นี้ล้วนเป็นแบรนด์เนมเสื้อผ้าเครื่องสำอางค์และแอสเซสซอรี่ของผู้หญิงอย่าง French Connection, Benefit Cosmetics, Betsey Johnson และ Kenneth Cole

 

       ภารกิจนี้ถูกใจสาวนักช็อปที่ชื่นชอบความท้าทายไม่น้อย สมาชิกซึ่งใช้บริการ LBB ตั้งแต่เดือนเมษายนกลุ่มหนึ่งออกปากเชิญชวนเพื่อนให้มาร่วมเล่มเกมเทรดดิ้งในร้านช็อปปิ้งออนไลน์ด้วยกัน

 

 

 

 

Credit : Thumbsup

โดย :
 1234
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

โซเชียล มีเดีย เป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์อย่างมากในปัจจุบัน เราสามารถ update ชีวิตความเป็นอยู่ การไปเที่ยว สถานที่ชอบ อาหารที่ชอบ ให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันอย่างรวดเร็ว ทันใจ แต่อย่างไรก็ตาม ในอีกมุมหนึ่ง โซเชียล มีเดีย ก็เป็นภัยเงียบที่เราอาจจะมองข้ามไป ดังนั้น เพื่อให้รู้ทันโซเชียล มีเดีย... เรามาดู 4 ข้อที่จำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะแชร์อะไรลงโซเชียลกันน่ะค่ะ
วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ สำหรับเพื่อน ๆ หลายคน ที่อยากให้ Twitter ของคุณมีคนมาตาม Follow มากขึ้นค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไงล่ะก็ ตามมาอ่านเลย ถ้าอยากให้คน follow คุณ คุณก็ต้องบอกเล่าความเป็นคุณเสียก่อน
ให้บริการบนระบบ Cloud Computing, ลูกค้าได้รับเว็บไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร, เว็บไซต์มีความสวยงาม ตามประเภทธุรกิจ, ลูกค้ามอบหมายให้ CreativeWeb เป็นผู้จัดทำเว็บไซต์แทนลูกค้า

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์