4 ตัวเลือกใหม่จาก GOOGLE MY BUSINESS

4 ตัวเลือกใหม่จาก GOOGLE MY BUSINESS

เพื่อให้เกิดการเข้าถึงสังคมมากขึ้นกว่าเดิม ตัวเลือกใหม่จาก Google My Business จึงมีดังนี้

 

Welcome Offers
หนึ่งในกุญแจสำคัญของการทำธุรกิจนั้นคือ การมีข้อเสนอพิเศษให้สำหรับลูกค้า ด้วยเหตุนี้ Google จึงช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเสนอข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าที่ติดตามด้วย Welcome Offers ใหม่

อย่างที่เห็นจากรูปด้านบน จะเห็นว่าตัวเลือกนี้ได้รวมถึง Following ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับโซเชียลมีเดียและข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ธุรกิจของคุณมีอันดับที่ดีขึ้นบนหน้า Google

 

กำหนด URL เอง
URL จะช่วยให้ธุรกิจสามารถดึงลูกค้ากลับมาที่หน้าโปรไฟล์ได้อย่างง่ายดาย สร้าง URL ที่เป็นเฉพาะธุรกิจของตัวเอง ให้ลูกค้าสามารถรู้ว่านี่คือลิงก์ของธุรกิจเรา 

 

ตัวเลือกใหม่ในการแสดงรูปภาพ
Google ได้เพิ่มตัวเลือกใหม่ในการแสดงรูปภาพ ทั้งรูปภาพหน้าปกหรือรูปภาพที่ได้ทำการอัพโหลดและสามารถอัพโหลดโลโก้ที่กำหนดเองในหน้าโปรไฟล์ได้ นอกจากโปรไฟล์และรูปภาพหน้าปกแล้ว คุณควรอัพโหลดรูปภาพอื่น ๆ เพื่อให้รายชื่อธุรกิจของคุณมีข้อมูลที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับ engagement ที่มากขึ้นจากคนที่ได้พบเห็น

 

สติกเกอร์และสิ่งที่ส่งเสริมการขายแบบออฟไลน์
Google ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่ธุรกิจสามารถดาวน์โหลดและสั่งซื้อสินค้า เช่น สติ๊กเกอร์เพื่อช่วยในการโปรโมทร้านค้า สติกเกอร์ เพื่อส่งเสริมการแสดงความคิดเห็นและสนับสนุนสิ่งต่อไปนี้ให้กับโปรไฟล์ธุรกิจ 

 

 

 

 ขอบคุณแหล่งที่มา : digitalmarketingwow ,ajlink

โดย :
 1270
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เป็นการทำธุรกิจการตลาดบน Internet โดยใช้สินค้าและบริการของร้านค้าหรือองค์กร สามารถเข้าถึงคนทั่วทุกๆ มุมโลก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยการผสมผสานกิจกรรมของการตลาดและโลก Internet หรือการใช้ Social Network
Facebook เปิดเผยสถิติน่าทึ่งเพื่อบอกให้โลกรู้ว่า โอกาสเติบโตของกลุ่มธุรกิจรายย่อยบน Facebook นั้นเป็นเรื่องจริงไม่อิงนิยาย โดยยืนยันว่าเพจในกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME มีการเปิดชมบน Facebook มากกว่า 645 ล้านครั้งต่อสัปดาห์
Youtube เครื่องมือ Social Media อีกตัวหนึ่งซึ่งสามารถใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์ได้อย่างดี นั่นคือการใช้สื่อวิดีโอคลิปหรือวิดีโอประชาสัมพันธ์แบบปากต่อปาก (Viral Video)

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์