5 เหตุผล ทำไมต้องจ้างดูแลเว็บไซต์?

5 เหตุผล ทำไมต้องจ้างดูแลเว็บไซต์?



1 – หายห่วง : เพราะดูแลเว็บโดยผู้เชี่ยวชาญ

กว่าจะมีเว็บไซต์สักเว็บไม่ได้จ้างมาถูกๆ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่บางบริษัทจะค่อนข้างห่วงมาก เรื่องหาคนที่จะมาอัพเดตหรือแก้ไขข้อมูลบนเว็บไซต์ การจ้างทีมงานรับดูแลเว็บไซต์โดยเฉพาะ ทำให้คุณหายห่วง สบายใจได้ว่า เว็บไซต์ของคุณจะมีการอัพเดตอย่างถูกต้อง ถูกวิธี ไม่มีปัญหาในอนาคต เพราะถูกดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์โดยเฉพาะ

2 – ประหยัด : ไม่จำเป็นต้องจ้างโปรแกรมเมอร์แพงๆ

การจ้างโปรแกรมเมอร์มาประจำที่ออฟฟิศ อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบริษัทใหญ่ๆ แต่กรณีบริษัทที่ไม่ได้ใหญ่มาก อาจจะไม่คุ้มก็ได้ ด้วยค่าจ้างของโปรแกรมเมอร์ไม่ได้ถูกๆ การจ้างดูแลเว็บไซต์เป็นรายเดือน กลายเป็นทางเลือกที่น่าสมเหตุสมผลมากกว่า เพราะจากที่คุณต้องเสียค่าจ้างเป็นหมื่น กลายเป็นหลักพัน

3 – ทันสมัย : มีการอัพเดตระบบเว็บและข้อมูลให้ทันสมัยตลอดเวลา

เว็บไซต์ที่ดีควรอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่พัฒนาด้วย WordPressJoomla หรือระบบ CMS อื่นๆ จำเป็นต้องอัพเดตตลอดเวลา เพื่อให้เป็นรุ่นล่าสุดและความปลอดภัยของเว็บ และที่สำคัญเว็บไซต์ต้องให้รองรับมือถือได้ด้วย(Responsive Web) เพื่อให้ดูดีน่าเชื่อถือ และเหนือคู่แข่ง

4 – SEO เยี่ยม : ดีต่ออันดับบนกูเกิล

ปัจจุบัน Google ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์มากๆ เว็บไซต์ใหนที่มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ หรือมีการอัพเดตบ่อยๆ ทำให้กูเกิลมองว่าเว็บไซต์นั้น มีความเคลื่อนไหวตลอด มีตัวตนจริงๆ จึงทำให้อันดับบนกูเกิลมีโอกาสขยับขึ้นแน่นอน

5 – ที่ปรึกษา : ได้ที่ปรึกษาเพิ่มมาอีกหนึ่งคน

บ่อยครั้งที่ลูกค้าหาคนช่วยดูแลเว็บ หรือจ้างทำเว็บไซต์ เพียงเพราะอยากได้ที่ปรึกษาที่สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเว็บไซต์ได้จริงๆ และที่สำคัญเชี่ยวชาญในเรื่องเว็บโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นการมีคนดูแลเว็บไซต์สักคน ก็เหมือนเรามีที่ปรึกษาโดยปริยาย


ที่มา: dulaeweb

โดย :
 1721
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตั้งแต่โลกใบนี้มี Facebook เกิดขึ้นมา ก็ทำให้หลายธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลกำไรทะลุเพดาน เพียงเพราะว่าใช้ Facebook เป็นเครื่องมือในการทำการตลาด จนทำให้เกิดการสร้างแฟนเพจขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งแบรนด์หน้าใหม่ SME หรือแม้แต่แบรนด์ยักษ์ใหญ่เองก็กระโดดเข้ามาใช้ Facebook เป็นเครื่องมือสื่อสาร ส่งเสริมการขาย หรือใช้เป็นระบบลูกค้าสัมพันธ์ก็ตามแต่ จนมาบัดนี้ คงไม่มีนักการตลาดหรือผู้บริหารที่ไหน ไม่รู้จัก Facebook
จขกท.เป็นคนนึงที่สั่งของทางอินเตอร์เน็ต เคยสั่งของไปในราคาที่สูงมากเป็นพันขึ้น ตอนนั้นก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ของหรือเปล่า เพราะพี่ที่สั่งของบอกว่าขอเลื่อนการส่ง ตอนนั้นคือใจหายเลยว่าจะได้ของหรือเปล่า แต่ก็ได้มา จขกท.รู้จักกับพี่เค้าทางไลน์ และมีรุ่นพี่ที่โรงเรียนสั่งของทางเน็ต(สั่งเสื้อผ้า) ราคาก็แพงอยู่พอสมควร พี่เค้าโอนตังค์ ผ่านไป2สัปดาห์พี่เค้าก็ยังไม่ได้ของ เลยโทรไปหาทางร้าน สรุปร้านไม่มีของให้ แล้วร้านก็คืนเงินให้ไม่ขอโทษด้วย
การทำคีย์เวิร์ด (Keyword) คือ การวิเคราะห์และการหารายการของคำต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพในการนำไปเขียนบทความสำหรับ SEO ซึ่งคำเหล่านี้จะเป็นแนวทางสำหรับทิศทางของเนื้อหาคอนเทนต์ที่จะนำมาใช้ในการสร้างแผนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์