Pay Solutions ระบบที่จะช่วยให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย | Feature SoGoodWeb

Pay Solutions ระบบที่จะช่วยให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย | Feature SoGoodWeb

       SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสให้ร้านค้าปิดการขายได้ไวขึ้น รองรับได้ทั้งลูกค้าที่ใช้และไม่ใช้บัตรเครดิต/เดบิต ก็สามารถช้อปออนไลน์และจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคารได้ทันที

       Pay Solution เป็นระบบชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ โดย Pay Solutions จัดเตรียมหน้าเว็บไว้ให้ร้านค้าเชื่อมต่อโดยตรงกับเว็บไซต์หรือแอพลิเคชั่น ร้านค้าเพียงส่งค่าตัวแปรต่างๆ เช่น หมายเลขประจำตัวร้านค้า มูลค่าสินค้า รายละเอียดสินค้า มายังระบบเท่านั้นก็ทำการเชื่อมต่อได้ทันที เหมาะสำหรับร้านค้าที่มีการพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ช


บริการชำระเงินมีอะไรได้บ้าง?



บัตรเครดิตและบัตรเดบิต (Credit, Debit Card)

วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และยูเนี่ยนเพย์


ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (Internet Banking)

เลือกจ่ายผ่าน ธนาคารกรุงศรีฯ, กรุงเทพ, ไทยพาณิชย์, กรุงไทย,ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารธนชาติ

พร้อมเพย์ (PromptPay)

บริการ รับ-โอนเงิน แบบใหม่แค่ใช้เลขบัตรประชาชน หรือเบอร์มือถือแทนเลขบัญชีปัจจุบัน


ระบบผ่อนชำระ (Installment)

เลือกผ่อนได้นาน 3-10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตธ.กสิกรไทย ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.กรุงเทพ ธ.กรุงไทย ธ.กรุงศรีอยุธยา บัตรเฟิร์สช้อยส์ และอื่นๆ


จ่ายบิล ณ จุดรับชำระ (Bill Payment)

ลูกค้าสามารถชำระเงิน ณ จุดบริกาเคาน์เตอร์ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ




ทรูมันนี่วอลเล็ท (True Money Wallet)

บริการรับชำระเงินผ่านอีวอลเล็ท



อาลีเพย์ (AliPay)

บริการรับชำระเงิน ALIPAYเจาะตลาดนักช้อปชาวจีน เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณ



วีแชทเพย์ (WeChat Pay)

ปัจจุบันร้านค้าที่เปิดรับWeChat Pay ได้เพิ่มโอกาสการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจีน



สนใจใช้บริการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
Sale : 081-358-0058, 081-358-0056 Support : 02-402-6136
Email : contact@sogoodweb.comsale@sogoodweb.com
โดย :
 5618
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

วินาทีนี้วิธีการชำระเงินที่นิยมใช้งานกันทั่วโลกคงหนีไม่พ้น PayPal บริการออนไลน์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงิน ซึ่ง PayPal Express Checkout หรือการชำระเงินด่วน ก็เป็นหนึ่งในบริการ PayPal ซึ่งเรานำมาเสนอให้กับคุณ ว่าการชำระเงินผ่าน PayPal จะเป็นเรื่องที่ง่าย
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
ระบบร้านค้าออนไลน์ SoGoodWeb รองรับการจัดส่ง Lalamove ส่งสินค้าให้ง่ายขึ้นด้วย Lalamove ผู้ให้บริการขนส่งสินค้า ที่สามารถจัดส่งสินค้าให้คุณได้ "ทุกอย่าง" ที่คุณต้องการ เหมาะกับทุกสินค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า, ของใช้, อุปกรณ์จัดสวน เป็นต้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์