ราชินีแห่งสมุนไพร ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง

ราชินีแห่งสมุนไพร ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง

"ต้นน้ำแห่งเวชสำอางสมุนไพร"

ที่จะช่วยเนรมิตผิวที่มีปัญหาสิวฝ้ากระผิวหมองคล้ำให้สวยใส แบบไร้อาการ เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง ให้ความสวยใสและผิวพรรณที่ดีตลอดกาล


เว็บไซต์ www.chansawangromklao.com

     สร้างความน่าเชื่อถือ และการรู้จักเป็นวงกว้าง แต่เว็บไซต์ www.chansawangromklao.com สมุนไพรจันทร์สว่าง เป็นสูตรสมุนไพร "สูตรลับเฉพาะ" และทำการวิจัยพัฒนาเพิ่มเติมให้เป็นสูตรเฉพาะสำหรับจันทร์ ปัจจุบันศูนย์ความงานจันทร์สว่าง มีศูนย์ความงามเพื่อให้บริการแล้ว กว่า 500 ศูนย์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค การออกแบบเว็บไซต์นี้ ทาง SoGoodWeb เน้นใช้โทนสีเรียบง่ายสะอาดตา และมีความเป็นสากลในระบบ 2 ภาษา ตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ




เกี่ยวกับเรา
อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการ การก่อตั้งสำนักงานใหญ่หรือสาขาย่อย สาหตุและแนวทางการแก้ปัญหาเกี่ยวกับความสวยงาม





ข่าวสารอัพเดต
แนะนำโปรโมชั่นต่าง ๆ ในเเต่ละเดือนหรือโอกาสพิเศษ และรวมอัลบั้มภาพ





บริการของสปา
แนะนำบริการของทางร้านตามประเภทและหมวดหมู่ของบริการ





ผลิตภัณฑ์
แนะนำผลิตภัณฑ์โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์จันทร์สว่าง และ ผลิตภัณฑ์ MISSU





วิธีการสั่งซื้อสินค้า
อธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า วิธีการเเจ้งชำระเงิน และการเช็คอัตราค่าจัดส่งต่างประเทศ(INTERNATIONAL SHIPPING) ตามเรทค่าจัดส่ง





ติดต่อเรา
อธิบายช่องทางติดต่อเว็บไซต์ร่วมธุรกิจ-ตัวแทนจำหน่าย และระบบแฟรนไชส์ FRANCHISE



SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

โดย :
 2103
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

“การสื่อสาร” ของแบรนด์ที่ส่งออกไปยังกลุ่มเป้าหมายนั้นสำคัญมาก เรียกว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญของกลยุทธ์เลยก็ได้ เพราะการสื่อสารคือส่วนหนึ่งจะวัดผลความสำเร็จได้ว่านักการตลาดหรือนักโฆษณาทำออกไปได้ดีหรือไม่
นอกจากต้องคอยตามเทรนด์ใหม่ๆ ให้ทัน สำหรับ การตลาดออนไลน์ก็มีเรื่องพื้นฐานสำคัญๆ ที่มองข้ามไม่ได้ด้วยคะ ซึ่งมีอะไรที่ต้องใส่ใจ และยึดเป็นหลักในการเริ่มต้นบ้าง ลองมาดูกันคะ
ไม่ปฏิเสธเลยว่าในยุคนี้ "Facebook" กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิติเราไปแล้ว มาดูกันดีกว่าเราจะลงรูปให้แสดงผลของ "Facebook" ออกมาให้ปั้งที่สุดยังไง ?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์