ขยายฐานการตลาด ร้านค้าออนไลน์

ขยายฐานการตลาด ร้านค้าออนไลน์

       ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet) จากทุกที่ทุกมุม และทุกช่วงเวลาซึ่งเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการทุกประเภทที่จะขยายการรับรู้ และสร้างฐานการตลาดเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้ายุคดิจิตอลอย่างรวดเร็ว เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดของตนเอง และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีความเป็นไปได้สูง ดังนั้นผู้ประกอบการส่วนใหญ่จึงได้นำเอาโอกาสนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด  โดยการเปิดร้านค้าออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก สามารถทำการซื้อขายสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการนั้นๆได้อย่างสะดวก สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้แบบ real time

       อีกทั้งร้านค้าออนไลน์ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการดึงดูดลูกค้าที่ดี และรวดเร็วตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที หากผู้ประกอบการท่านใดยังไม่ปรับตัวสำหรับการนำเอาการตลาดดิจิตอลเข้ามาใช้ อาจเป็นปัญหาสำหรับธุรกิจในอนาคตก็เป็นได้


       ร้านค้าออนไลน์ ช่วนให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารธุรกิจแบบ “ง่าย..สบาย..สะดวก” พร้อมรับมือสำหรับการขยายธุรกิจในประเทศและเปิดตลาดในต่างประเทศ ตามนโยบายประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึงในปี 2558 ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆในการขยายฐานลูกค้าผู้ร่วมธุรกิจสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน และบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดย :
 6984
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การขนส่งหรือโลจิสติกส์ ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจ SME เติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการขนส่งแบบรายบุคคล การผลิตของ SME ส่วนใหญ่เป็นการผลิตเพื่อขายในประเทศ 70% และส่งออก 30% ชี้ให้เห็นว่าตลาดของ SME ส่วนใหญ่ยังอยู่ภายในประเทศ
คนที่เคยเรียนหลักการตลาดเบื้องต้นมาแล้วคงรู้จัก 4P กันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้าแบบเราอาจจะงงว่า เอ๊ะ ไอ้เจ้า 4P มันคืออะไร เห็นนักการตลาดชอบพูดกันจังเลย
การทำธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่นั้น เจ้าของธุรกิจจะต้องมีการวางแผนที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเรื่องต้นทุนการผลิต วิธีการจัดส่ง โดยเฉพาะการสต๊อกสินค้าเพื่อจำหน่าย เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องวางแผนให้ดี เพราะหากคุณจัดการกับเรื่องนี้ไม่ได้อาจพบกับปัญหาที่ทำให้คุณปวดหัวอย่างแน่นอน เช่น สินค้าไม่เพียงต่อความต้องการของลูกค้า ที่แย่กว่านั้นคือ ผลิตหรือสต๊อกสินค้าไว้มากเกินไป ทำให้สินค้าล้นสต๊อก ระบายสินค้าไม่ทัน ส่งผลให้ไม่สามารถผลิตหรือสต๊อกสินค้าล๊อตใหม่ได้ แต่ไม่ต้องกังวนจนเกินไปค่ะ ทุกอย่างย่อมมีวิธีแก้ไขและมีทางออกเสมอ ซึ่งปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ด้วย "Dropship" ค่ะ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์