วิธีทำให้ Website เห็นผลใน Google

วิธีทำให้ Website เห็นผลใน Google

การทำธุรกิจให้เห็นผลใน Google มีหลากหลายวิธี บางครั้งขึ้นหน้าเเรกใน Google แล้วแต่ไม่มีผลต่อเว็บไซต์เลย เรามีทริคดีๆ ที่ทำให้ธุรกิจถึงกลุ่มเป้าหมายมาเเนะนำค่ะ


1. BANNER สวย น่าดึงดูด
โดยเลือกใช้รูปที่เวลาค้นเจอให้สวย และน่าดึงดูดไว้ก่อน โดยรูปภาพจะระบุธุรกิจได้อย่างชัดเจน และใช้รูปภาพที่เห็นสถานที่ตั้งของร้าน โดยมองเห็นบรรยากาศโดยรวมของร้าน

2. ปักหมุดให้ธุรกิจ
ถ้าธุรกิจมีหน้าร้าน ควรปักหมุดร้านใน Google My Business ด้วย เพราะสร้างความสะดวกในการค้นหา และเส้นทางการเดินทางไปถึงร้านคุณ

3. ข้อมูลธุรกิจควรมีข้อมูลครบถ้วน
ข้อมูลธุรกิจของเราในหน้า เว็บไซต์ ควรมีข้อมูลครบถ้วน ทั้ง เวลาเปิด-ปิด, ทำบริการด้านไหน , ขายสินค้าอะไร, ID LINE , เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ



4. ส่วนร่วมลูกค้ากับธุรกิจ
หาแรงดึงดูดลูกค้าด้วย โปรโมชั่น, คูปองส่วนลด, แจกคูปอง, เล่นเกม, แชร์ข่าวสารต่างๆในเรื่องที่ลูกค้าอยากรู้หรือเป็นประโยชน์กับลูกค้าในหน้าเพจ และส่วนสำคัญอย่าลืมใส่ลิงค์เว็บไซต์ของธุรกิจเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้าถึงเว็บไซต์อีกทางหนึ่ง



5. ต้องมีรีวิวความคิดเห็นจากลูกค้า
ถึงจะเป็นธุรกิจและบริการประเภทไหน ต้องสอบถามหรือพยามให้ลูกค้าแสดงความคิดเห็นหลังการใช้บริการ เพราะผู้บริโภคส่วนมากในปัจจุบันชอบตัดสินใจซื้อสินค้า บริการ จากการดูรีวิวหรือการบอกต่อการให้บริการ หรือการใช้สินค้า ถ้าธุรกิจเรามีรีวิวดีจะช่วยเรียกลูกค้าหรือเพิ่มลูกค้ารายใหม่ได้ไม่ยาก



6. ควรใช้ Google Business View
Google Business View คือ การทำให้ลุกค้าเห็นภาพถ่ายร้านของเราทั้ง 360 องศา เหมือนได้อยู่ที่ร้านเราจริงๆ ช่องทางนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสตัดสินใจมาร้านให้กับลูกค้าอีกวิธีที่ดีมาก



วิธีทำให้ Website  เห็นผลใน Google

โดย :
 4905
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สัญชาตญาณการป้องกันตัวเองจากภัยต่าง ๆ เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ ดังนั้น การที่คนส่วนมากจะไม่ชอบเสี่ยงเพื่อให้ได้มาซึ่งของที่ดีกว่าในชีวิตจึงไม่แปลก แต่หากเราเข้าใจข้อมูลที่ครบถ้วน ความรู้สึกที่มีต่อความเสี่ยงบางอย่างอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้
Google Adwords คืออะไรแล้วมันดีต่อธุรกิจของคุณยังไง ?
ไม่ว่าคุณจะเป็นนักการตลาดมืออาชีพ หรือเจ้าของธุรกิจที่ต้องการทำตลาดออนไลน์ด้วยตัวเอง บางคนอาจจะมีไอเดียใหม่ๆ ตลอดเวลา บางคนต้องฝึกฝนจนกว่าจะเก่งขึ้น สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องมีเหมือนๆ กันคือ ความเป็นมืออาชีพ สวมวิญญาณนักการตลาดออนไลน์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์