เพิ่มอันดับโฆษณาคุณ ด้วย Google Search Console

เพิ่มอันดับโฆษณาคุณ ด้วย Google Search Console

     หลังจากธุรกิจมีเว็บไซต์ก็มักจะทำโฆษณา Adwords ต่อเลย เพื่อให้เว็บของคุณถูกค้นเจอตั้งแต่หน้าแรกๆของ Google ซึ่งการจะทำให้โฆษณาของคุณอยู่ในอันดับต้นๆนั้น มีปัจจัยมาจากหลายอย่างที่ Google กำหนดไว้ และวันนี้เราจะมาแนะนำ Google Search Console อีกหนึ่งเครื่องมือ Google ที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทำให้ การทำโฆษณาของคุณอยู่ในอันดับต้นๆของหน้าเสิร์จ มารู้จักเครื่องมือนี้กันเลย
.

Google Search Console คืออะไร

     เครื่องมือสำหรับคนดูแลเว็บไซต์ จากชื่อเดิมคือ Google Webmaster tool ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งการลิงค์ Search Console เข้ากับเว็บไซต์ส่งผลดีต่ออันดับโฆษณาในการทำ Adwords ด้วย เพราะเป็นการเปิดเผยโครงสร้างเว็บไซต์ให้ Google รู้จัก เพื่อให้ Google ตรวจสอบการทำงานที่เกี่ยวกับเว็บเรา เช่น ข้อความที่ใช้ค้นหาเว็บเรา, ลิงค์ที่ถูกคลิกมายังเว็บเรา, อันดับของคำหลักการค้นหาเว็บของเรา, การแจ้งเตือนข้อมูลผิดแปลก
.

แล้วมีประโยชน์กับเจ้าของเว็บยังไง?

  • เก็บข้อมูลได้ละเอียดและแตกต่างจาก Google Analytics เพราะเก็บข้อมูลได้ตั้งแต่เว็บถูกค้นหาในGoogle ต่างจาก Google Analytics ที่เก็บข้อมูลได้เมื่อมีคนเข้ามาที่เว็บไซต์
  • เปิดเผยโครงสร้างให้ Google รู้จักเว็บไซต์เรามากขึ้น ตรงนี้จะเป็นผลดีกับการทำ Adwords เพราะหาก Google รู้จักเว็บเรามาก โอกาสได้คะแนนคุณภาพดีเพื่อให้โฆษณาอยู่ในอันดับต้นๆก็มีมากตามไปด้วย
  • ได้รับการแจ้งเตือนจาก Google เมื่อเว็บไซต์มีความผิดปกติจะได้รับการแจ้งเตือน เช่น sever หน้าเว็บมีปัญหาไม่แสดงผล, จำนวนคนที่เข้าเว็บมีมากกว่าปกติ, มี Malware ในเว็บไซต์ หรือถ้าเราเผลอทำผิดนโยบาย Google ก็จะได้รับการแจ้งเตือนให้รีบแก้ไขเพื่อไม่ให้เสียคะแนนคุณภาพ
    .
    .

วิธีติดตั้งใช้งาน Search Console กับเว็บของคุณ

1.Log in บัญชี Gmail และไปที่ www.google.com/webmaster/tools

>>> ใส่ชื่อเว็บลงในช่องสี่เหลี่ยม

>>> คลิก “เพิ่มคุณสมบัติ”

.

2.คลิกที่ “ วิธีการอื่น ”

>>> เลือก “แท็ก HTML”

>>> copy ลิงค์ที่ปรากฏในช่องสี่เหลี่ยมเพื่อนำไปติดตั้งกับระบบหลังบ้านเว็บไซต์

>> กด “ยืนยัน”

.

     เจ้าของธุรกิจคนไหน ทำโฆษณา Adwords อยู่แล้ว ลองนำขั้นตอนวิธีที่เราแนะนำไปใช้กับเว็บไซต์คุณกันนะค่ะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำโฆษณาของคุณเห็นผลใน Google มากขึ้น รวมทั้งสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่

.
     Search Console จะรายงานกลับมา ไปใช้กับการตลาดออนไลน์ในธุรกิจคุณได้ด้วย

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

SoGoodWeb ถูก เร็ว ดี !!!

ให้บริการทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบโลโก้ เว็บไซต์สำเร็จรูป

โทร : 081-358-0058

Line : sogoodweb.m

www.sogoodweb.com

โดย :
 1343
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในปัจจุบันการแชร์เนื้อหา หรือรูปภาพ โดยการแชร์ข่าวสารผ่านทาง social network เช่น Line , facebook , youtube หรือแม้กระทั่ง รูปภาพทุกรูปภาพจากทางอินเทอร์เน็ต หรือทาง Social Network นั้น ล้วนมีลิขสิทธิ์แล้วทั้งสิ้น
กรณีที่ต้องการเว็บไซต์ตามการ design โครงสร้างของลูกค้าเอง ง่ายๆ แค่ติดต่อเรา SoGoodWeb.com ทีมงานคุณภาพ พร้อมที่จะให้บริการท่านอย่างเต็มที่ ตามขั้นตอนง่ายๆ
ปัจจุบันภาษาคอมพิวเตอร์ และภาษาสำหรับสร้างเว็บไซต์นั้นมีอยู่มากมาย ทั้งภาษารุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ซึ่งจัดได้ว่ามีหลายภาษาให้เราเลือกเขียนได้ตามใจ ซึ่งเรามีวิธีที่เป็นตัวช่วยในการเลือกภาษาให้คุณ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์