ร้านค้าออนไลน์ สร้างยอดขายได้อย่างไร

ร้านค้าออนไลน์ สร้างยอดขายได้อย่างไร

 

สร้างยอดขายด้วยร้านค้าออนไลน์

 

 

       ผู้ประกอบการและลูกค้าหลายๆ ท่านรู้อยู่แล้วว่า ร้านค้าออนไลน์ช่วยสร้างยอดขายให้กับกิจการ แต่ไม่รู้ว่า สร้างยอดขายอย่างไร สร้างโดยวิธีไหน วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมร้านค้าออนไลน์ถึงมีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น

  • ร้านค้าออนไลน์ เป็นสื่อกลางในการนำเสนอสินค้าได้อย่างไร้พรมแดน
  • ร้านค้าออนไลน์เปิดโอกาสในผู้ซื้อ เข้าถึงสินค้าได้ตลอดเวลา และสามารถซื้อขายสินค้าได้แบบ real timeไม่จำกัดช่วงเวลา
  • ร้านค้าออนไลน์ให้ลูกค้าได้เปรียบเทียบสินค้า และเลือกสินค้าด้วยตัวเอง
  • ร้านค้าออนไลน์ เชื่อมต่อกับระบบ Social Network ทำให้เกิดการสร้างการรับรู้ เกี่ยวกับข่าวสารของกิจการ สินค้าต่างๆ ที่มีได้ อย่างรวดเร็ว และแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด    
  • ร้านค้าออนไลน์เป็นแหลงให้ความรู้แก่ลูกค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ทำให้ร้านนั้นๆ ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า และส่งผลให้มียอดขายมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นลำดับ     
  • ร้านค้าออนไลน์ โลดเล่นอยู่บน Search Engine ที่เราเรียกว่า Google ซึ่งเป็นระบบค้นหาที่ใหญ่และกว้างขวางที่สุดในโลก
  • ร้านค้าออนไลน์ สามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าของธุรกิจจากการเข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้นตามมา
  • ร้านค้าออนไลน์เป็นการสร้างแบรนด์ ให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้า และบริการของเรามากขึ้น
  • เว็บไซต์เป็นสื่อที่นำเสนอรายละเอียดเชิงลึกของสินค้าและบริการ ผ่าน Media ต่างๆ ทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงกระบวนการ การทำงาน การผลิต และการบริการขององค์กรมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น Video Presentation เป็นต้
  • ร้านค้าออนไลน์ สามารถจัดการการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มทางเลือกการซื้อสินค้า ให้ลูกค้าสามารถจับจ่าย สินค้าได้อย่างรวดเร็ว และทันท่วงที ทำให้เกิดยอดขายขึ้นตลอดเวลา

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 3579
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความสำคัญของการบริหารผู้ส่งมอบที่มีต่อโซ่อุปทาน จากทฤษฎีการบริหารการจัดการโซ่อุปทาน จะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบและกระบวนการในการบริหารจัดการโซ่อุปทาน
ผมว่าคุณคงจะเป็นคนนึงที่เคยได้รับอีเมล์ที่ส่งมาบอกว่า "ทำงานที่บ้านได้ง่ายๆ รายได้เดือนเป็นแสน" หลายคนก็เริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า "มันทำได้จริงๆ ไหม? แล้วรูปแบบมันเป็นอย่างไร?
เหตุผลสำคัญที่ทำให้ทุกธุรกิจต้องใช้ Live Chat คือ การเพิ่มโอกาสในการขาย เพราะในยุคของการทำธุรกิจออนไลน์ สิ่งสำคัญคือความสะดวก รวดเร็ว ยิ่งเราโต้ตอบกับลูกค้าได้เร็ว ไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน โอกาสในการขายก็จะยิ่งสูงขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์