ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายกว่าที่คิด

ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายกว่าที่คิด

 

 

 

 ในปัจจุบันเมื่อมีกระแสความนิยมด้านการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการจำนวนมากที่หันมาสนใจการตลาดออนไลน์มากขึ้น แต่ก็ยังมีผู้ประกอบการอีกจำนวนมากเช่นกันที่คิดว่า การทำเว็บไซต์เป็นอะไรที่ทำได้ยาก หากจะทำต้องมีค่าใช้จ่ายเว็บไซต์ค่อนข้างสูง และอีกนานาเหตุผลที่ทำให้ความคิดที่ว่า ต้องการทำเว็บไซต์ค่อยๆถูกตัดออกไป

 วันนี้ SoGoodWeb มาพร้อมกับทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอย่างมากมาย เริ่มต้นกันด้วยความกังวลที่ผู้ประกอบการตัดสินใจกันไม่ลงว่าจะทำเว็บไซต์ดีหรือไม่ ทำแล้วจะคุ้มค่ากับการลงทุนหรือเปล่า ... มาเริ่มต้นกับการตอบข้อข้องใจกันดีกว่าค่ะ

 

1. เว็บไซต์เป็นอะไรที่ทำได้ยาก

  • สำหรับคำนิยามที่ว่า เว็บไซต์ทำได้ยากปัจจุบันได้กลายเป็นคำนิยามในอดีตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเกิดเว็บไซต์สำเร็จรูปขึ้นมา ความยากไม่ได้เกิดจากการทำเว็บไซต์ ความยากเกิดจากความเข้าใจที่จะลงมือทำ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของเว็บไซต์ ซึ่งในปัจจุบันเว็บสำเร็จรูปถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์สวนนี้ของลูกค้า คือ ลูกค้าสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องใช้ความเข้าใจอะไรมากมายนัก เพียงแค่สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาตามขั้นตอนที่ SoGoodWeb กำหนดมาให้ แค่นี้ลูกค้าก็ได้เว็บไซต์ของตนเองมาได้ไม่ยากอย่างที่คิด

 

2. หากจะทำเว็บ ต้องมีค่าใช้จ่ายสูง

  • ในปัจจุบัน เว็บสำเร็จรูปถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าในข้อนี้แทบทั้งสิ้น การทำเว็บไซต์คือการลงทุน ผู้ประกอบการมันจะคิดถึงความคุ้มค่าเป็นที่ตั้ง ในบางครั้งการลงทุนอะไรที่ค่อนข้างสูงไป อาจทำให้ลูกค้าตั้งความหวังด้านความคุ้มค่าที่จะได้รับค่อนข้างสูง ดังนั้นเว็บไซต์ SoGoodWeb จึงพัฒนาให้เว็บไซต์สำเร็จรูปในปัจจุบัน มีราคาเหมาะสมตามแต่ละธุรกิจ เกิดการลงทุนด้านเว็บไซต์ที่ต่ำลง ทำให้ความคุ้มค่าที่ได้รับมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลูกค้าสามารถลืมไปได้เลยว่า เว็บไซต์ที่ดี ต้องราคาสูง วันนี้ SoGoodWeb พร้อมตอบโจทย์ทุกท่าน และอยู่เคียงข้างท่านอยู่เสมอ

 

3. จะทำเว็บไซต์ ดีหรือไม่

  • ในยุคแห่ง Social Media และโลกออนไลน์แบบนี้ การสื่อสาร การตลาด และระบบซื้อขายอยู่บนโลกออนไลน์กันมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีความสะดวกสบายด้านการเลือกสินค้าและบริการ รวมทั้งอำนาจการชำระเงินผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้ประกอบการที่ปรับตัวเองเข้าสู่ธุรกิจที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ ได้ลูกค้าฐานเป้าหมายใหม่ที่มากขึ้น เปิดโอกาสทางธุรกิจอย่างไร้พรมแดน ดังนั้น หากผู้ประกอบการต้องการก้าวเข้าสู่การแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ และต่อยอดธุรกิจออกไปอย่างกว้างขวาง ควรจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการขององค์กรได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ซึ่งเว็บไซต์ที่ทำนั้น ต้องตอบสนองความต้องการหลักของผู้ประกอบการเอง และตั้งอยู่ในมาตรฐานที่เว็บไซต์ควรจะมี  ในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการลงทุน

  นอกจากที่เว็บไซต์จะมีความสำคัญแล้ว การบริการหลังการขาย ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการจำเป็นต้องคำนึงถึงเป็นหลัก เนื่องจากบางครั้งความต้องการแก้ไขและต้องการปรึกษาด้านระบบ ก็จำเป็นที่จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญในการตอบและช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อยู่เสมอ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์นั้นๆ มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด

 

SoGoodWeb พัฒนาเว็บไซต์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการอย่างแท้จริง ทั้งด้านราคา คุณสมบัติเว็บไซต์ และการบริการ ทั้งบริการหลังการขาย บริการให้ความรู้และจัดอบรม เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจกับผู้ประกอบการ เพื่อนำ IT มาใช้ประโยชน์สูงสุดในธุรกิจต่อไป

 

วิธีการทำเว็บไซต์

  1. เลือกรูปแบบเว็บไซต์ที่ต้องการ ตามโทนสีของธุรกิจ (Template & Theme) 
  2. สร้างเมนูหลัก เมนูย่อยของสินค้าและบริการ ทั้งเมนูด้านบน และเมนูด้านข้าง
  3. เพิ่มข้อมูล รายละเอียดสินค้า
  4. เพิ่มข้อมูล รายละเอียดขององค์กร
  5. ตกแต่งเว็บไซต์ ตกแต่ง Banner / Design แต่ละส่วน
  6. เลือก Domain และจด Domain

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 1435
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์เป็นสิ่งที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของท่านได้อย่างตรงความเป็นจริงที่สุด เพราะนั่นคือหน้าร้านที่สำคัญขององค์กร คือด่านแรกที่จะรับรองลูกค้าให้กับท่าน เป็นสิ่งแรกที่ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่า จะเข้ามายังร้านของท่านต่อหรือไม่
ไม่ว่าจะหันไปทางไหน เราก็คงได้ยินคำว่า Marketing 4.0 อยู่บ่อยๆ แล้วเคยสงสัยไหมว่าจริงๆ แล้ว สิ่งนี้หมายถึงอะไร การตลาดออนไลน์เหรอ การขายของผ่านโซเชียลมีเดียหรือเปล่า วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ Marketing 4.0 แบบเข้าใจได้ไม่ยากกันค่ะ Marketing 4.0 จริงๆ แล้วคืออะไรกันแน่ มีหลายคนให้คำจำกัดความของ Marketing 4.0 ไว้มากมายค่ะ แต่ถ้าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ เลยก็คือ “การตลาดที่เอาเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคหรือลูกค้ามากยิ่งขึ้น” การขายของ หรือการทำการตลาดจะไม่หยุดแค่ที่หน้าร้านอีกต่อไป แต่มันจะก้าวมาสู่โลกออนไลน์ด้วย ดูเผินๆ อาจดูเหมือนการตลาดที่เกี่ยวข้องกับอะไรก็ได้ที่เรียกว่าเทคโนโลยี แต่ความจริงแล้วเทคโนโลยีไม่ใช่หัวใจสำคัญของการตลาด 4.0 เพียงอย่างเดียวค่ะ แต่มันคือการตลาดที่มี “มนุษย์” เป็นจุดศูนย์กลางด้วย เพราะต้องอย่าลืมว่า เรากำลังใช้เทคโนโลยีให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็น “มนุษย์” เรานี่เอง Marketing 4.0 และ Thailand 4.0 เกี่ยวข้องกันหรือไม่?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์