ถ่ายรูปสินค้ายังไงให้ยอดขายพุ่งทะลุเพดาน!!

ถ่ายรูปสินค้ายังไงให้ยอดขายพุ่งทะลุเพดาน!!

การขายของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์หรือใน Facebook มีสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญสุด ๆ ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้า สิ่งนั้นก็คือ รูปสินค้า นั่นเอง ในเมื่อลูกค้าไม่สามารถเห็นหรือสัมผัสสินค้าได้จริง ๆ รูปสินค้าจึงสำคัญมากในการดึงดูดใจลูกค้าให้สนใจสินค้าของคุณ แค่รูปสวยก็ช่วยให้ยอดขายคุณพุ่งได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับถ่ายรูปยังไงให้ขายของคุณพุ่งทะลุเพดานมากฝาก จะมีอะไรไปบ้าง ไปดูกันเลย...

 

1.ดึงดูดด้วยการจัดวาง

สการจัดวางสินค้าเป็นวิธีที่สามารถดึงดูดสายตาและความสนใจให้กับรูปสินค้าได้เป็นอย่างดี  ควรมีองค์ประกอบอย่างอื่นไม่ใช่มีเพียงตัวสินค้าเพียงอย่างเดียว โดยเลือกถ่ายจากมุมบน เพื่อให้เห็นองค์ประกอบครบรอบด้านของตัวสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีจะช่วยให้รูปสินค้าของคุณโดดเด่นขึ้นมาจนอยากมีไว้ในครอบครอง

2. เรียบแต่เก๋ ง่ายแต่สบายตา

แค่รูปถ่ายสินค้าแบบเรียบง่ายก็สามารถทำให้ลูกค้าสนใจ

สินค้าของคุณได้ไม่ยาก เพราะรูปภาพที่ดีต้องดูเรียบง่าย และสบายตา ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์การถ่ายรูปราคาแพงมากมาย แค่อาศัยองค์ประกอบของรูปที่ดีและแสงจากธรรมชาติ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รูปสินค้าที่เพอร์เฟคแล้ว

3.โดดเด่นด้วยพร็อพ

การเสริมพร็อพลงไปในรูปสินค้าของคุณจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้ตัวสินค้าคุณได้อย่างแนบเนียน พร็อพยังทำให้รูปภาพสินค้าของคุณดูแตกต่าง น่าค้นหา และไม่น่าเบื่อ ปิดยอดได้แน่นอน

4. ให้โปรแกรมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ

การถ่ายภาพแล้วโพสต์ลงเลยอาจดึงดูดได้ไม่พอ ต้องมีเทคนิคสร้างความดึงดูดที่แตกต่างด้วยโปรแกรมแต่งภาพที่จะช่วยให้รูปภาพของคุณมีมิติมากขึ้น อย่าง Photoshop, Lightroom เป็นต้น

 

แค่รูปสินค้าดีมียอดขายแซงร้านอื่นชัวร์ เมื่อรู้เทคนิคดี ๆ แบบนี้แล้วก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ เพื่อให้ยอดขายของคุณพุ่งกระฉูดทะลุเพดาน มีแต่ได้กับได้

 

 ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : webconer

โดย :
 2472
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับโฆษณาทั้งหมด ขนาดที่ดีที่สุดของรูปภาพที่จะอัพโหลดคือ 1200x627 พิกเซล และเราแนะนำให้มีความกว้างต่ำสุด 600 พิกเซลสำหรับรูปภาพที่ปรากฏในฟีดข่าว อาจมีขนาดรูปภาพที่แนะนำอยู่ใน คำแนะนำผลิตภัณฑ์โฆษณาขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังสร้างโฆษณาประเภทใด หากรูปภาพของคุณใหญ่กว่าหรือเล็กกว่าขนาดที่ระบุไว้ เราจะปรับขนาดรูปภาพของคุณโดยอัตโนมัติ ภาพเคลื่อนไหวหรือแฟลชไม่ได้รับการสนับสนุน ใช้ภาพที่ต่างกันสูงสุด 6 ภาพเพื่อสร้างโฆษณาเพิ่มเติมในแคมเปญของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
หากไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ รายได้ หรือเพศ ทุกคนสรุปกันได้อยู่แล้วว่าชาวโลกจำนวนมากกำลังใช้เครื่องมือค้นหาหรือเสิร์ชเอนจิ้นทุกวัน ชาวอเมริกันก็เช่นกัน
จขกท.เป็นคนนึงที่สั่งของทางอินเตอร์เน็ต เคยสั่งของไปในราคาที่สูงมากเป็นพันขึ้น ตอนนั้นก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ของหรือเปล่า เพราะพี่ที่สั่งของบอกว่าขอเลื่อนการส่ง ตอนนั้นคือใจหายเลยว่าจะได้ของหรือเปล่า แต่ก็ได้มา จขกท.รู้จักกับพี่เค้าทางไลน์ และมีรุ่นพี่ที่โรงเรียนสั่งของทางเน็ต(สั่งเสื้อผ้า) ราคาก็แพงอยู่พอสมควร พี่เค้าโอนตังค์ ผ่านไป2สัปดาห์พี่เค้าก็ยังไม่ได้ของ เลยโทรไปหาทางร้าน สรุปร้านไม่มีของให้ แล้วร้านก็คืนเงินให้ไม่ขอโทษด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์