6 เคล็ดลับเรียกคนมา follow เราเยอะๆ

6 เคล็ดลับเรียกคนมา follow เราเยอะๆ

 

วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับเพื่อนๆ หลายคน ที่อยากให้ Twitter ของคุณมีคนมาตาม Follow มากขึ้นค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไงล่ะก็ ตามมาอ่านเลย

 

       1. ถ้าอยากให้คน follow คุณ คุณก็ต้องบอกเล่าความเป็นคุณเสียก่อน เพราะเชื่อว่าTweetple หลาย ๆ คน มักจะ follow คนที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน หรือเรื่องคล้ายๆ กัน แต่ก็มีไม่น้อยที่ follow ใครสักคนเพราะแนวทางการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ ซึ่งเราขอแนะนำคุณให้เติมช่อง Bio ไว้บอกความเป็นตัวคุณแบบสุดๆ ไปเลย เชื่อว่า ต้องมีหลาย ๆ คน follow คุณเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

       2. เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ไม่จำเป็นต้องสร้างตัวตนขึ้นมาหลอกใคร เพราะมิฉะนั้น คุณจะมารู้ทีหลังอย่างแน่นอนว่า สังคม Twitter นั้นใหญ่และกว้างมากจนคุณนึกไม่ถึง ดีไม่ดี หนึ่งใน follower ของคุณอาจเป็นเจ้านายหรือแฟนของคุณ (โดยที่คุณไม่รู้ว่า username นั้นคือพวกเขา) ทีนี้ล่ะ ถ้าคุณโกหกอะไรใน Twitter อาจมีผู้ประสงค์ดี เช่น ไม่มีแฟนค่ะ แต่แฟนหรือเพื่อนแฟนของคุณอ่านอยู่ ทีนี้ล่ะ จบเห่เลย ที่สำคัญการเป็นตัวของตัวเอง คุณก็ไม่ต้องเหนื่อยที่จะมานั่งจำว่าพูดอะไรกับใครไปบ้าง หลอกอะไรไว้บ้าง เป็นธรรมชาติของคุณ ดีที่สุดค่ะ

 

       3. พยายามใช้ @ ในการตอบคำถาม และไม่ควรตอบมากเกินไป เช่น เราจะตอบคำถามเพื่อนที่ชื่อ A เราก็พิมพ์ @A แล้วเว้นวรรค ตามด้วยคำตอบ การตอบคำถามจะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเขา ที่สำคัญคือ เขาอยากคุยกับคุณนั่นเอง เขาถึง @ ชื่อคุณมา ดังนั้นก็สร้างสัมพันธไมตรีหน่อยก็ดีค่ะ ดีไม่ดี การที่คุณดูเป็นคนที่เป็นมิตรกับผู้คนทั่วไป คุณอาจจะได้ follower ใหม่ ๆ มา follow คุณเพิ่มก็ได้นะคะ แต่ไม่ควรตอบติดๆ กัน ยาวเป็นแพนะคะ เพราะมันจะดูรกรุงรัง และน่ารำคาญ จนคุณอาจเสีย follower ดีๆ ไปก็ได้ค่ะ

 

       4. อย่า Tweet อะไรซ้ำ ๆ เยอะ ๆ เรื่องเดิม ๆ เพราะอาจจะทำให้ follower รำคาญคุณจน unfollow หนีไปได้ค่ะ

 

       5. ถ้าไม่มีอะไรจะเขียน ก็ไม่ต้องเขียนค่ะ ถึงเวลาคุณจะปิ๊งเรื่องดีๆ ที่อยากจะเขียนออกเอง เชื่อว่าการ tweet ข้อความที่ดูมีอะไร จะทำให้คนสนใจคุณมากขึ้นค่ะ แต่อย่าลืมค่ะ ต้องเป็นตัวของตัวเอง ยูนีคเข้าไว้ค่ะ รับรองเกิด เกิ๊ด เกิด ค่ะ

 

       6. หากว่าวันหนึ่งมีคน unfollow คุณ ก็ไม่ต้องไปกังวลกับมันมากนะคะ คนเรามีเหตุผลร้อยแปดค่ะ ที่จะเลิก follow คุณ เหตุผลง่ายๆ อย่างแรกคือ ความสนใจของคุณกับเขามันไม่ตรงกันค่ะ เช่น คุณชอบเพลงร๊อค แต่เขาชอบเพลงป๊อบฟังสบาย แถมไม่ชอบเพลงร๊อคเสียด้วย ดังนั้น เขาก็เลิก follow คุณ แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาเกลียดคุณสักหน่อยนี่คะ หรือบางทีเขาอาจจะ follow คนมากเกินไปหน่อย จนหน้า timeline ของเขามันรกมาก ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะ unfollow เพื่อที่จะลดจำนวนข้อความที่ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แล้วเผอิญคุณก็เป็นคนที่ให้ความสนใจในคนละเรื่องกับเขา ก็เลยถูก unfollow แค่นั้นเองค่ะ

 

       การเล่นทวิตเตอร์ไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวค่ะ นี่เป็นเพียงคำแนะนำจากผู้ที่เล่นทวิตเตอร์คนหนึ่งแล้วรู้สึกว่า เออ!! คนในสังคมทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ เป็นอย่างนี้จริงๆ จึงนำมาบอกเล่าเก้าสิบกันค่ะ อ่อ อย่าอ่านหรือพิมพ์จนลืมทำงานนะคะ เดี๋ยวโดนไล่ออก จะหาว่าไม่เตือนกันนะเออ อิอิ

 

 

 

 

Credit : airenaja

โดย :
 2944
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากเอ่ยถึงคำว่า Daily Deals หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับคำนี้กันแล้ว และด้วยความที่ราคาของแต่ละดีลที่เราเห็นกันมันช่างเย้ายวนใจชวนให้เสียเงินเหลือเกิน
ตามหลักฮวงจุ้ยเว็บไซต์จะมีส่วนประกอบ 3 ส่วน ได้แก่ ส่วนบน ในแง่ฮวงจุ้ยส่วนนี้มีอีกชื่อว่าเหม่งตึ้ง ซึ่งเป็นจุดรับพลังที่ผ่านเข้ามาก่อนเข้าสู่เว็บไซต์ เนื่องจากอยู่ในจุดดึงดูดสายตา
การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจากการพัฒนาและเน้นประสิทธิภาพในภาคการผลิตและอุตสาหกรรมสู่เเนวคิด Thailand 4.0

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์