ควรอัปเดตเว็บไซต์ได้แล้ว! 5 สัญญาณที่บอกว่าคุณควรอัปเดตเว็บไซต์

ควรอัปเดตเว็บไซต์ได้แล้ว! 5 สัญญาณที่บอกว่าคุณควรอัปเดตเว็บไซต์

 

         ลูกค้าส่วนใหญ่เมื่อจะเข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณ เพราะต้องการศึกษาเกี่ยวกับบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังทำอยู่ ดังนั้นเมื่อถึงเวลาหนึ่งแล้ว ก็ควรมีการปรับปรุงอัปเดตเพื่อให้การใช้งานนั้นสะดวกและทันสมัยเสมอ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า นี่ถึงเวลาที่คุณจะต้อง อัปเดตเว็บไซต์ ดังนั้นจะมีสัญญาณเตือนที่บอกได้ว่าคุณควรจะอัปเดตเว็บไซต์ได้แล้ว

 

1. เว็บไซต์ของคุณไม่มีข้อมูลอะไรเลย

ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ มักต้องการเข้ามาเพื่อศึกษาหาข้อมูลที่เกี่ยวกับบริษัทคุณในเรื่องที่พวกเขาสนใจหรืออาจจะทั้งหมดที่มี หากเว็บไซต์ของคุณไม่มีการอัปเดตข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน อาจส่งผลเสียให้กับบริษัทของคุณได้ เพราะผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์นั้น จะใช้ข้อมูลในทุกๆ ขั้นตอนของการใช้งาน ดังนั้นคุณควรอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความประทับใจและนำเสนอข้อมูลจริงต่อผู้เยี่ยมชม

 

 

2. บริษัทของคุณมีวิวัฒนาการเสมอ

อย่างที่บอกว่าเว็บไซต์เปรียบเหมือนหน้าตาของบริษัท ดังนั้น เมื่อบริษัทของคุณได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรต่างๆ ที่ทันสมัยมากขึ้น คุณก็ควรมีการ อัปเดตเว็บไซต์ ให้ทันตามความเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนโลโก้ใหม่หรือการขยายบริการต่างๆ ของบริษัท

3. ไม่กระตือรือร้นในการนำเสนอเว็บไซต์

คุณอาจจะรู้สึกว่าเว็บไซต์ไม่ได้มีความน่าสนใจขนาดที่จะต้องมาแสดงให้คนนั้นคนนี้ได้เห็นหน้าตาของเว็บไซต์ของคุณ ดังนั้น คุณควรปรับปรุงให้ดูมีความน่าสนใจ ขนาดที่ว่าคุณเองยังอยากจะเข้าไปใช้งานเว็บไซต์ของคุณเลย

4. ไม่ตอบสนองกับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ

รู้หรือไม่ ในปี 2019 นี้ มีอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ผ่านโทรศัพท์มือถือมากถึง 52.2% เพราะอุปกรณ์สมาร์ทโฟนเรียกได้ว่าแทบจะเป็นปัจจัยที่ 5 ของทุกคนแล้ว ดังนั้น หากเว็บไซต์ของคุณมีการออกแบบมาเพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือได้ จะสามารถเพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ได้มากขึ้นเลยทีเดียว

5. ปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ไม่ตรงตามที่ต้องการ

เมื่อมาถึงในจุดนึงที่คุณรู้สึกว่า ปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์นั้นไม่ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ดังนั้นลองสำรวจเว็บไซต์ของคุณว่าได้มีการทำ SEO หรือเปล่า กลยุทธ์ SEO สามารถช่วยให้การเข้าชมเว็บไซต์ของคุณนั้นเพิ่มขึ้น อาจจะต้องใช้เวลาและต้องใช้ความสนใจ หมั่นปรับปรุงแก้ไขเว็บไซต์สม่ำเสมอ หรืออาจมีการโปรโมทเว็บไซต์ของคุณผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อให้คนอื่นๆ เห็นเว็บไซต์และเข้ามามากขึ้น

 

 

 

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : digitalmarketingwow.com

โดย :
 1226
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ต้องขอบอกก่อนว่าบทความนี้ความยากอยู่ในระดับหนึ่ง หากไม่เข้าใจในข้อใดก็ไม่ต้องกังวล เพราะเครื่องมือที่กล่าวถึงในหัวข้อนี้นั้นส่วนใหญ่จะถูกใช้งานโดยมืออาชีพ
สิ่งที่สำคัญมากๆที่จะช่วยให้เว็บไซต์มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเอง
ปัจจุบัน Internet เข้ามามีบทบาทอย่างมากกับวิถีชีวิตของคนทั่วโลก Internet ทำให้คุณติดต่อสื่อสารกับคนอื่นได้อย่างรวดเร็วขึ้น และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการสื่อสารรูปแบบเดิมๆ นอกจากนี้ Internet ยังเปิดโอกาสให้คุณได้เลื่อกซื้อสินค้า จับจ่ายใช้สอย หยิบเงินออกจากกระเป๋าได้ง่ายขึ้น สามารถหาซื้อสินค้าที่คุณต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา และจากทั่วทุกมุมโลก

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์