GOOGLE WORKSPACE คืออะไร และมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ?

GOOGLE WORKSPACE คืออะไร และมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ?



GOOGLE WORKSPACE  จริงๆ คือ แพลตฟอร์มการทำงานครบวงจรจาก Google ต่อยอดหลังรีแบรนด์จาก G-suite และทำให้ Gmail ,  Meet , Google Docs , Calendar , Google Drive และบริการอื่นๆจาก Google เชื่อมต่อกัน ทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ไม่แยกกันเหมือนแต่ก่อน และทำงานได้สะดวกเช่นเคยทั้งบนคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต  ไม่ว่าคุณกำลังกลับไปทำงานที่ออฟฟิศ ทำงานจากบ้าน ทำงานภาคสนามผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือติดต่อกับลูกค้า Google Workspace คือเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการทำงาน การติดต่อสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน



Google Workspace เปิดตัว 3 สิ่งใหม่นี้ :

  • อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันทะเยอทะยานของเรา และวิธีที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราทำงานร่วมกัน

  • ประสบการณ์ผู้ใช้แบบใหม่ที่ครบวงจรที่จะช่วยให้ทุกคนในทีมทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พนักงานภาคสนามสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ตลอดเวลา และธุรกิจสามารถสร้างประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้

  • วิธีใหม่ในการเริ่มต้นทำสิ่งต่างๆด้วยเครื่องมือที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละกลุ่ม














ขอขอบคุณแหล่งที่มา : workspace.google.com
โดย :
 3766
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลายคนในที่นี้ เริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ หรือกำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ เพราะเห็นว่าเป็นช่องทางที่สามารถค้าขายได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้แถมไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย แน่นอนว่าคนทั้งประเทศก็คิดแบบเดียวกับคุณเช่นกัน แล้วธุรกิจของเราจะเหนือกว่าคนเหล่านี้ได้อย่างไร ?
วันนี้เรามี ไอเทมเครื่องมือตัวช่วยในการดูแลเว็บไซต์ มาฝากค่ะ
9 แนวคิดสู่องค์กรจัดซื้อระดับโลก ปัจจุบันการจัดซื้อนับว่ามีความสำคัญต่อองค์กรอย่างมาก เนื่องจากการดำเนินการจัดซื้อที่มีประสิทธิภาพจะช่วยเพิ่มคุณค่า (Value Added)

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์