เว็บไซต์ติดอันดับ SEO ด้วยการปักหมุดบน google map

เว็บไซต์ติดอันดับ SEO ด้วยการปักหมุดบน google map



ปัจจุบันโลกค่อนข้างเปลี่ยนไปมาก คนสมัยนี้เขาไม่ใช้แผนที่ที่เป็นกระดาษหรือรูปภาพในการนำทางกันแล้ว และเพื่อป้องกันไม่ให้มีการหลงทาง google map เป็นอีกทางที่เราสามารถเช็คได้ว่า ณ ปัจจุบัน เราอยู่ตำแหน่งไหนของแผนที่ และเราต้องการไปที่ไหน และจะต้องใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ในการเดินทางถึงปลายทาง คงไม่ต้องคาดเดาทุกครั้ง

 

การปักหมุดใน google map ช่วยได้ดีมากๆ และยังสำคัญต่อการทำเว็บไซต์ อันดับ SEO และการทำธุรกิจ จำเป็นมากๆ ที่จะต้องทำทั้ง onsite และ offsite เพื่อให้เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างเว็บไซต์กับระบบของ google ในภาพรวมซึ่งสามารถเพิ่มคำคีย์เวิร์ดของสินค้าหรือบริการที่ร้านมีอยู่ คัดเอาเฉพาะคีย์เวิร์ดหลักๆ ที่เป็นสินค้าและบริการประเภทนั้นๆ และข้อมูลเนื้อหาเว็บไซต์จะต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราเขียนบนโปรไฟล์ google map แค่นี้ก็จะช่วยเพิ่ม Ranking ให้อันดับหมุดของสินค้าและบริการเราดีกว่าของสินค้าและบริการประเภทเดียวกันขึ้นมาค่ะ แต่อย่าลืมว่าคีย์เวิร์ดไม่ใช่ปัจจัยเดียวในการจัดอันดับหน้าแรกของ google ยังมีปัจจัยอื่นๆอีกหลายอย่างของการปักหมุดบน google map ค่ะ

 

 

 











ขอขอบคุณแหล่งที่มา : papayiw.com, usefulmaps.in.th

โดย :
 258
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

7 สิ่ง ไม่ควรซื้อราคาเต็ม การทำธุรกิจ แน่นอนว่าต้องมีเรื่องเงินๆทองๆเข้ามาเกี่ยวข้อง การบริหารจัดการเงินของทางบริษัทจึงมีความสำคัญเป็นที่สุด
ฐานข้อมูลลูกค้า (Customer Database) นับเป็นหัวใจสำคัญในการทำการตลาดยุคปัจจุบันซึ่งมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ฐานข้อมูลลูกค้านั้นถือว่า มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากลยุทธ์การตลาดอื่นๆ
หลายท่านอยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง บทความนี้เป็นแนวทางการเริ่มต้นขายของออนไลน์มาแนะนำ ขอย้ำนะค่ะว่าเหมาะสำหรับมือใหม่หัดขายเท่านั้น ถ้ามืออาชีพเน้นระยะยาวต้องเป็นอีกแนวทางหนึ่งค่ะ ลองมาดูกันว่าจะเริ่มต้นยังไงนั้นลองอ่านกันดู

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์