สร้างยอดขายสุดปัง!! ให้แบรนด์ดังง่ายๆ ด้วย REVIEW

สร้างยอดขายสุดปัง!! ให้แบรนด์ดังง่ายๆ ด้วย REVIEW

การทำ Review จะช่วยให้แบรนด์ใหม่หรือธุรกิจที่เพิ่งเริ่มสตาร์ทออกตัวมียอดขายที่ดีได้ 

        เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยดึงดูดลูกค้าและกลุ่มเป้าหมาย ลูกค้าสามารถเห็นประโยชน์ ข้อดีของแบรนด์และสินค้าของคุณเป็นรูปธรรม และการ Review เป็นองค์ประกอบสำคัญในการตัดสินใจของลูกค้าว่าเขาจะยอมเสียเงินซื้อสินค้าของคุณหรือไม่  เพราะการ Review ถือเป็นวิธีสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของคุณ เพิ่มโอกาสให้กับยอดขายได้เป็นอย่างดี

ลูกค้าจะให้ความสำคัญกับการ Review เป็นอย่างมาก

วิธีการ Review มีหลายรูปแบบ เช่น

  • การ Review แบบ Before-After เพื่อเปรียบเทียบคุณภาพของสินค้า
  • การ Review ผลตอบรับของลูกค้าจากการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสินค้า
  • การตอบคำถาม การแนะนำสินค้า หรือแม้กระทั่งการส่งสินค้า คุณสามารถสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าแล้วนำข้อมูลในส่วนนี้มา Review ได้ ถือเป็นการบริการหลังการขายของคุณไปในตัว ลูกค้าจะยิ่งประทับใจ


          นอกจากการนี้ยังสามารถ Review โดยใช้คนดังหรือผู้เชี่ยวชาญคนมีความรู้เป็นที่รู้จักในแวดวงของสินค้านั้น ๆ มา Review ให้กับแบรนด์สินค้าของคุณ เป็นวิธีที่ต้องลงทุนหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มเกินคุ้ม แบรนด์ของคุณจะเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จะยิ่งทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์ของคุณ

         หากคุณยังไม่เห็นข้อดีของการ Review ลองนึกภาพตามว่า หากลูกค้าต้องการซื้อผลิตภัณฑ์รักษาสิวบนใบหน้า ท่ามกลางสินค้ามากมายนับไม่ถ้วน ในร้านขายผลิตภัณฑ์รักษาสิวในร้านค้าออนไลน์ องค์ประกอบสำคัญของลูกค้าที่ใช้ตัดสินใจว่าจะเลือกเสียเงินให้กับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใด นอกจากราคา ปริมาณ ความคุ้มค่า แล้วคือ ดูว่าแบรนด์ไหนมี Review เยอะและความน่าเชื่อถือที่มากที่สุด แบรนด์นั้นก็จะถูกเลือกให้เป็นคำตอบสุดท้าย

สร้างยอดขายให้แบรนด์ใหม่ด้วยการReview ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยสร้างยอดขายและทำให้แบรนด์สินค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ต้องอย่าลืมว่าหากต้องการได้ใจลูกค้าคุณกก็ต้อง Review อย่างจริงใจก่อน

ขอบคุณแหล่งที่มา : webconer.com
โดย :
 2254
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำการตลาดด้วย facebook ให้เจ๋งกว่าคู่แข่งได้ ด้วย 4 วิธีนี้ หลายคนกำลังหาวิธีทําให้คนกดไลค์เพจเยอะๆ และพยายามนำเนื้อหาต่างๆมากมายที่คิดว่าแฟนเพจจะชอบ มาโพสใน Facebook ของตัวเองอยู่ เพื่อหวังจะสร้างยอดขาย หรือหาลูกค้า! กำลังจะบอกว่าใครๆก็สร้างเพจขายของได้ แต่จะทำยังไงจะให้เพจของเราแตกต่างจากคู่แข่ง จนทำเกิดแฟนคลับ และกลายเป็นลูกค้าของเราในที่สุด
การทำธุรกิจในปัจจุบัน เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทำการประชาสัมพันธ์โปรโมทร้านค้า สินค้าของเราเลย หากรอให้มีลูกค้าเดินเข้ามาพบร้านของเราเอง ก็คงมีเปอร์เซ็นต์น้อยนิด เมื่อลูกค้ามีความต้องการสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่ง สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือ ค้นหาผ่านอินเทอร์เน็ต เพื่อหาร้านค้าที่น่าสนใจในราคาที่เขาพึงพอใจก่อนที่จะตัดสินใจเข้าไปที่หน้าร้าน ในกรณีที่เราเปิดร้านค้าออนไลน์ก็เช่นเดียวกัน ถ้าไม่ทำการตลาดเลย ก็คงไม่มีใครจะรู้จักการตลาดแบบออนไลน์ หรือ Digital Marketing จึงเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเราได้อย่างคุ้มค่าที่สุด ซึ่งมีหลากหลายวิธีที่น่าสนใจและได้ผล
ทุกวันนี้ การใช้ “Meme” ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีทิศทางที่จะเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรากฏในคอนเทนต์ของแพลตฟอร์มด้านรูปภาพ เช่น Tumblr, Pinterest, LinkedIn, และ Twitter

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์