การโปรโมทแบบ Email Marketing ยังจำเป็นอยู่ไหมในปี 2024

การโปรโมทแบบ Email Marketing ยังจำเป็นอยู่ไหมในปี 2024


  • การส่งอีเมลเพื่อการตลาด (Email Marketing) เป็นเครื่องมือที่ยังจำเป็นอยู่ ใครมองว่าเป็นกลยุทธ์การโปรโมทที่ล้าหลังบอกเลยไม่จริง เพราะว่าปัจจุบันนี้ลูกค้ายังเลือกรับอีเมลจากแบรนด์ต่างๆเพื่อติดตามโปรโมชั่นและดีลดีๆอยู่

  • ในปัจจุบันมีการแข่งขันทางการตลาดสูงและช่องทางการโปรโมทมีให้เลือกหลากหลายช่องทาง Email Marketing เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถติดต่อกับลูกค้าโดยตรงที่มีประสิทธิภาพและต้นทุนต่ำ ส่งผลให้นักการตลาดสามารถรักษาการรับรู้แบรนด์ นำเสนอข้อมูล โปรโมชั่นได้ตรงเป้าหมายที่สุด

  • การทำการตลาดผ่านอีเมลมีข้อมูลสำคัญที่ช่วยให้นักการตลาดวัดผลและวิเคราะห์ประสิทธิภาพได้อย่างละเอียดผ่านอัตรการคลิก อัตรการเปิดอ่าน และอัตราการแปลงค่า เพื่อให้นักการตลาดสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์และปรับใช้ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและลูกค้ามากขึ้น

  • การตลาดแบบ Email Marketing ยังเป็นการโปรโมทที่ต้นทุนต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับช่องทางการโปรโมทแบบอื่น แถมยังสามารถส่งข้อความไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ตรงและจำนวนมากๆในเวลาเดียวกันถือว่าเป็นวิธีโปรโมทที่คุ้มมากสำหรับธุรกิจ


ถึงจะมีช่องทางการโปรโมทใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย แต่ Email Marketing ก็ยังคงเป็นเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญในปี 2024 ค่ะ
โดย :
 124
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ครั้งนี้ไปดู Infographic ที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่า การละเลยต่อการให้บริการลูกค้าสร้างความเสียหายให้กับบริษัททั่วโลกรวมกันสูงถึง 338,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี สะท้อนว่า Customer Service นี้สำคัญไฉน
การออกแบบเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน (Web Design หรือ UX/UI Design) เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างโอกาสทางธุรกิจได้อย่างมหาศาลด้วยเช่นกัน หากใครที่กำลังมองหาการออกแบบเว็บไซต์ให้ตอบโจทย์ปี 2022 อยู่ละก็ ต้องติดตามบทความนี้ให้ดี ๆ เลยค่ะ
ในวันที่ร้านอาหารขนาดเล็กใหญ่ล้วนได้รับผลกระทบจากโรคระบาดกันถ้วนหน้า เราได้เห็นหลายๆ ร้านหันมาลุย Delivery แบบเต็มตัว เพื่อประครองร้านให้พอไปต่อ แต่ก็มีอีกหลายๆ เสียงที่สะท้อนว่า Food Delivery อาจไม่ได้เหมาะกับร้านอาหารทุกประเภท?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์