รวมแหล่งไอเดีย หาแรงบรรดาลใจในการออกแบบเว็บไซต์!!

รวมแหล่งไอเดีย หาแรงบรรดาลใจในการออกแบบเว็บไซต์!!




การหาไอเดียสำหรับการออกแบบเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานที่น่าสนใจและแตกต่างได้ นี่คือแหล่งที่คุณสามารถหาแรงบันดาลใจ:

  1. Behance: เป็นแพลตฟอร์มที่นักออกแบบจากทั่วโลกใช้แบ่งปันผลงานของพวกเขา คุณสามารถค้นหาโครงการออกแบบเว็บไซต์ที่ได้รับการตีพิมพ์และได้รับรางวัลมากมาย

  2. Dribbble: ชุมชนนักออกแบบที่แบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขา มีผลงานออกแบบเว็บไซต์ โลโก้ แอปพลิเคชัน และอื่น ๆ มากมาย

  3. Awwwards: เว็บไซต์นี้รวมเว็บไซต์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมและได้รับรางวัล คุณสามารถดูงานออกแบบที่ได้มาตรฐานสูงจากทั่วโลก

  4. Pinterest: เป็นแพลตฟอร์มที่มีการรวบรวมรูปภาพต่าง ๆ รวมถึงการออกแบบเว็บไซต์ คุณสามารถสร้างบอร์ดสำหรับบันทึกไอเดียที่คุณชอบ

  5. SiteInspire: เว็บไซต์นี้เน้นการนำเสนอเว็บไซต์ที่มีการออกแบบที่สวยงามและน่าสนใจ คุณสามารถกรองการค้นหาได้ตามหมวดหมู่ เช่น ประเภทของเว็บไซต์ หรือสไตล์การออกแบบ

  6. Designspiration: คล้ายกับ Pinterest แต่เน้นเฉพาะด้านการออกแบบ มีหมวดหมู่ที่หลากหลายรวมถึงการออกแบบเว็บไซต์

  7. Land-book: เว็บไซต์ที่รวบรวมตัวอย่างหน้าแรก (Landing Page) ที่โดดเด่นจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถดูแนวทางการจัดวางองค์ประกอบและสีสันได้

  8. CSS Design Awards: เว็บไซต์นี้แสดงผลงานออกแบบที่ได้รับรางวัลจากผู้เชี่ยวชาญในวงการออกแบบเว็บ มีการคัดเลือกเว็บไซต์ที่มีการออกแบบและฟังก์ชันที่ดีเยี่ยม

การดูผลงานจากแหล่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้แรงบันดาลใจและเห็นเทรนด์การออกแบบล่าสุดที่อาจนำมาใช้ในโปรเจกต์ของคุณเองได้

ส่วนท่านไหนสนใจเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่มีเทมเพลตเว็บไซต์ให้เลือกมากว่า 100 เทมเพลต  โดยไม่ต้องออกแบบเองแค่เลือกเทมเพลตที่คุณชอบก็สามารถเริ่มสร้างเว็บไซต์ได้เลย   

ก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสามารถทดลองใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูปได้ฟรี 30 วัน
>>> คลิก!!วิธีสมัครทดลองใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb <<<

สนใจซื้อแพ็กเกจเว็บไซต์สำเร็จรูป : คลิก!!ค่าบริการเว็บไซต์สำเร็จรูป
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
โทรศัพท์ : 081-358-0056, 081-358-0058, 02-402-6136
อีเมล : contact@sogoodweb.com
Line : @sogoodweb

โดย :
 137
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เคล็ดลับสำหรับผู้ใช้ Google Earth Enterprise ถ้าคุณเคยใช้ Google Earth Enterprise (GEE) Fusion Pro and Server คุณจะคุ้นกับขั้นตอนการทำงานหลายอย่างใน Google Maps Engine คุณโหลดข้อมูล ผสานข้อมูลดังกล่าวเพื่อสร้างโลกเสมือนจริง กำหนดค่ารูปแบบ ทดสอบความพร้อม จากนั้นจึงเผยแพร่ให้ผู้ใช้ปลายทาง
หลายท่านอาจจำเป็นเพราะแบตจะหมด ติดต่องานไม่ได้ แชทคุยไม่ได้ เล่นเกมไม่ได้ ก็ต้องหาอะไรมาชาร์จเพื่อติดตามข่าวสารบนโลกอินเทอร์เน็ต ตลอดจนโพสต์ status หรือเช็คงานการบ้านต่างๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์