รวมแหล่งไอเดีย หาแรงบรรดาลใจในการออกแบบเว็บไซต์!!

รวมแหล่งไอเดีย หาแรงบรรดาลใจในการออกแบบเว็บไซต์!!




การหาไอเดียสำหรับการออกแบบเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานที่น่าสนใจและแตกต่างได้ นี่คือแหล่งที่คุณสามารถหาแรงบันดาลใจ:

  1. Behance: เป็นแพลตฟอร์มที่นักออกแบบจากทั่วโลกใช้แบ่งปันผลงานของพวกเขา คุณสามารถค้นหาโครงการออกแบบเว็บไซต์ที่ได้รับการตีพิมพ์และได้รับรางวัลมากมาย

  2. Dribbble: ชุมชนนักออกแบบที่แบ่งปันผลงานสร้างสรรค์ของพวกเขา มีผลงานออกแบบเว็บไซต์ โลโก้ แอปพลิเคชัน และอื่น ๆ มากมาย

  3. Awwwards: เว็บไซต์นี้รวมเว็บไซต์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมและได้รับรางวัล คุณสามารถดูงานออกแบบที่ได้มาตรฐานสูงจากทั่วโลก

  4. Pinterest: เป็นแพลตฟอร์มที่มีการรวบรวมรูปภาพต่าง ๆ รวมถึงการออกแบบเว็บไซต์ คุณสามารถสร้างบอร์ดสำหรับบันทึกไอเดียที่คุณชอบ

  5. SiteInspire: เว็บไซต์นี้เน้นการนำเสนอเว็บไซต์ที่มีการออกแบบที่สวยงามและน่าสนใจ คุณสามารถกรองการค้นหาได้ตามหมวดหมู่ เช่น ประเภทของเว็บไซต์ หรือสไตล์การออกแบบ

  6. Designspiration: คล้ายกับ Pinterest แต่เน้นเฉพาะด้านการออกแบบ มีหมวดหมู่ที่หลากหลายรวมถึงการออกแบบเว็บไซต์

  7. Land-book: เว็บไซต์ที่รวบรวมตัวอย่างหน้าแรก (Landing Page) ที่โดดเด่นจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถดูแนวทางการจัดวางองค์ประกอบและสีสันได้

  8. CSS Design Awards: เว็บไซต์นี้แสดงผลงานออกแบบที่ได้รับรางวัลจากผู้เชี่ยวชาญในวงการออกแบบเว็บ มีการคัดเลือกเว็บไซต์ที่มีการออกแบบและฟังก์ชันที่ดีเยี่ยม

การดูผลงานจากแหล่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้แรงบันดาลใจและเห็นเทรนด์การออกแบบล่าสุดที่อาจนำมาใช้ในโปรเจกต์ของคุณเองได้

ส่วนท่านไหนสนใจเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่มีเทมเพลตเว็บไซต์ให้เลือกมากว่า 100 เทมเพลต  โดยไม่ต้องออกแบบเองแค่เลือกเทมเพลตที่คุณชอบก็สามารถเริ่มสร้างเว็บไซต์ได้เลย   

ก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสามารถทดลองใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูปได้ฟรี 30 วัน
>>> คลิก!!วิธีสมัครทดลองใช้งานเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb <<<

สนใจซื้อแพ็กเกจเว็บไซต์สำเร็จรูป : คลิก!!ค่าบริการเว็บไซต์สำเร็จรูป
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
โทรศัพท์ : 081-358-0056, 081-358-0058, 02-402-6136
อีเมล : contact@sogoodweb.com
Line : @sogoodweb

โดย :
 136
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การให้บริการ เว็บโฮสติ้งของเรานั้นจะเน้นให้ความสำคัญทางด้านความปลอดภัย และความเร็วในการเข้าถึง ทางเราจึงจำกัดเว็บไซต์ที่อยู่ในเครื่อง 1 เครื่องไม่ให้มากจนเกินไป และทางเรายังมีทีมงานที่คอยดูแลในส่วนของ เว็บโฮสติ้ง ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะคอยปรับปรุงแก้ไขให้ เว็บโฮสติ้ง ของเรานั้นปลอดภัยมากที่สุด นอกจากนี้ ทางเรายังใช้ INET Data Center เป็นที่วางเครื่อง Server เพราะเป็น Data Center ที่ดีที่สุดในประเทศซึ่งดูได้จากองค์กรใหญ่ๆ เช่น Settrade.com (ตลาดหลักทรัพย์), Kapook.com, Pantip.com และเว็บดังๆอีกมากมาย
ความหมายของคำศัพท์ที่ใช้ใน Google Adwords มีอะไรบ้าง แต่ละคำหมายถึงอะไร มาดูกัน
ในแวดวง eComerce คำว่า Recommerce เป็นคำที่มาแรงสุดๆ ในปีนี้ไม่ใช่เพราะมันเป็นสิ่งใหม่หรอกครับแต่นี่เป็นช่วงเวลาพอเหมาะพอเจาะที่ถึงเวลาเกิดของเทรนด์นี้กันแล้ว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์