อยาก “รวย” แล้วร้านค้าของคุณ “พร้อม” แค่ไหน ?

อยาก “รวย” แล้วร้านค้าของคุณ “พร้อม” แค่ไหน ?

     

       ก่อนจะเป็นเสี่ยออนไลน์ หรือนักธุรกิจออนไลน์ กลับมาดูรายการเหล่านี้กันก่อนว่า ร้านออนไลน์ของเพื่อนสมาชิกได้ถูกปูทาง
สู่เส้นทาง“รวยออนไลน์” และเข้าหลักการ การพัฒนาเว็บไซค์ไว้มากน้อยแค่ไหน  

1.รู้จักตัวเอง และรู้จัผู้ซื้อ  
        สิ่งที่คุณทำ สิ่งที่คุณเป็นและสินค้าที่คุณขาย รวมทั้งขั้นตอนการซื้อขายมัน เมื่อตอบคำถามเหล่านี้ได้แล้ว กลับมาถามต่อว่า กลุ่มผู้ซื้อ คือใคร และเค้าจะเข้าถึงสินค้า คุณได้อย่างไร 

2.ร้านต้องเข้าถึงได้อย่างง่าย และรวดเร็ว  
        ทำอย่างให้ผู้ซื้อเข้าถึงร้านค้า ได้เร็วและง่ายที่สุด ตรงนี้คุณต้องคอยตรวจสอบความเร็วของการเข้าถึงร้านค้า บางครั้งการตกแต่งด้วยรูปภาพหรือ แฟลชที่มากเกินไป ทำให้คุณเสียลูกค้าแบบง่ายๆ เพราะลูกค้าเบื่อที่จะรอให้เว็บโหลดเสร็จ
ให้ยึดหลัก “เรียบง่ายแต่ต้องดูดี”

3.ผู้ซื้อค้นหาสิ่งที่เค้าต้องการ และเข้าใจรายละเอียด  ได้ง่าย และเร็ว  
        แค่ไหน เมื่อคุณลูกค้าเข้าถึงหน้าร้านของเพื่อนสมาชิกแล้ว ระยะเวลาที่เค้าใช้ในการเข้าใจหน้าเว็บ และค้นหาสิ่งที่เค้าต้องการ ต้องสั้นให้ยึดหลัก
  “หาสิ่งที่ต้องการได้โดยที่ไม่ต้องคิด

4. “พอไหมที่จะตัดใจซื้อ” 
        เมื่อลูกค้าหาสิ่งที่ต้องการเจอแล้ว ข้อมูลที่ช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อต้องมีมากพอ เพื่อนสมาชิก ต้องใส่ใจให้มากที่สุดว่า สินค้าทุกชิ้นได้ให้รายละเอียดเพียงพอ รวมทั้งรูปภาพว่ามีมากพอที่จูงใจให้เค้า “ซื้อ” และคุณ “รวย” หรือยัง ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะต้องทำอย่างไร ก็ให้วัดจากว่า ถ้าคุณเป็นลูกค้าแล้วมีข้อมูลแค่นี้ คุณจะซื้อไหม สรุปง่าย ๆ “วัดที่คุณเอง”

5.การสร้างความมั่นใจ และความน่าเชื่อถือ สารสนเทศบนเว็บ
        ทำให้เค้ากล้าซื้อขายกับคุณหรือยัง คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทหรือตัวคุณมากน้อยแค่ไหน มีแหล่งยืนยันมากน้อยแค่ไหน ว่าคุณทำจริงจังและ มีอยู่จริงนอกจากนี้

6. ขั้นตอนการซื้อ ขาย ต้องสั้น ง่าย  และชัดเจน ขั้นตอนสั้นแค่ไหน คนก็ซื้อง่ายแค่นั้น

7. ค้าขายอย่างซื่อสัตย์ 
       คุณคงรู้ดีว่า พลังของปากต่อปาก มีอิทธิพลขนาดไหน  
รายการเหล่านี้ คือ เครื่องมือให้คุณตรวจสอบ ร้านค้าออนไลน์ของคุณเอง ว่าดีพอ ที่จะเข้าสู่สมรภูมิออนไลน์หรือยัง และถูกหลักการพัฒนาเว็บไซค์        มากน้อยแค่ไหน สิ่งเหล่านี้ต้องหมั่นตรวจสอบ และพัฒนาเว็บไซค์  อยู่เรื่อยๆ ให้ยึดหลัก กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวสู้ และพยายาม แล้วงานจะออกมาดี


มาสร้างเว็บให้ธุรกิจคุณประสบความสำเร็จกับเราได้ที่  http://www.sogoodweb.com

 

โดย :
 2078
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

โดยส่วนใหญ่แล้วการพัฒนาเว็บไซต์เป็นอะไรที่ซับซ้อนสำหรับนักพัฒนา เพราะต้องจัดทำอยู่หลายๆส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานของเว็บไซต์ หรือส่วนของการออกแบบ ตกแต่งเว็บ ซึ่งในการออกแบบเว็บไซต์ CSS เป็นส่วนสำคัญในการออกแบบ และอาจจะเสียเวลาในการสร้าง CSS ขึ้นมา โดยวันนี้ขอนำเสนอ CSS Generators เครื่องที่ช่วยสร้าง CSS ให้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการสร้าง CSS เลย
ในแต่ละปีเทรนด์ในการออกแบบเว็บไวต์ก็มีความนิยมที่แตกต่างกันไป มาดูกันว่าปีนี้จะมีการใช้สไตล์การออกแบบแบบไหนที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณสวยได้ง่าย ๆ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน
ในหลายครั้งนักออกแบบก็อาจบอกใครต่อใครไม่ได้ว่างานของตัวเองมันดีอย่างไร?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์