รับออกแบบเว็บไซต์กับ SoGoodWeb

รับออกแบบเว็บไซต์กับ SoGoodWeb

รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่

 หมายเหตุ :
  • ทีมงานเริ่มออกแบบ Mock Up หลังจากได้รับข้อมูลจากลูกค้า
  • ลูกค้าแจ้งแก้ไข Mock Up ได้ไม่เกิน 3 ครั้ง
  • ลูกค้าต้องส่งข้อมูลให้ทีมออกแบบภายใน 45 วันทำการ
โดย :
 1753
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระบบเว็บไซต์ที่เข้าใจคนไทยอย่าง SoGoodWeb ได้ทำระบบขึ้นมาใหม่เพื่อให้คนไทยที่ทำธุรกิจ ได้มีเว็บไซต์ที่สวยงาม ใช้งานง่าย และที่สำคัญสามารถทดลองใช้งานได้ “ฟรี” ลองไปดูกันว่าระบบเว็บไซต์ของ SoGoodWeb จะมีอะไรเจ๋งๆบ้าง
SoGoodWeb ให้บริการออกแบบโลโก้ให้กับลูกค้าที่ยังไม่มีโลโก้เป็นของตัวเอง เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ให้กับสินค้า หรือธุรกิจของท่าน ออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพ ในราคากันเอง
SoGoodWeb.com ผู้ให้บริการด้านเว็บไซต์สำเร็จรูปเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี และสร้าง ร้านค้าออนไลน์ได้ด้วยตนเอง อีกทั้ง SoGoodWeb ให้บริการออกแบบเว็บไซต์ ตามที่ผู้ประกอบการต้องการ รวมไปถึงเปิดบริการ ฟรีเว็บไซต์สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการทดลองใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์