ควรเลือกใช้ไฟล์ภาพ .JPG / .GIF / .PNG เมื่อไหร่?

ควรเลือกใช้ไฟล์ภาพ .JPG / .GIF / .PNG เมื่อไหร่?

วันนี้พามาดูเรื่องที่เกือบจะเป็นพื้นฐานสุดๆของการทำงานดิจิตทัลกันเลยดีกว่า นั่นคือเรื่องของการเซพไฟล์เป็นนามสกุลต่างๆ เช่น .JPG .GIF .PNG ซึ่งไฟล์สามประเภทนี้มีความเหมือนและความต่างกันยังไง

เมื่อได้ทราบอย่างนี้แล้ว หวังว่าจะช่วยไขข้อข้องใจให้เพื่อน ๆ เกี่ยวกับความแตกต่างของไฟล์ภาพแต่ละชนิดได้บ้างนะค่ะ เอาเป็นว่าใครจะเลือกใช้เป็นแบบไหน ก็อย่าลืมคำนึงถึงความเหมาะสมต่อการใช้งานด้วยล่ะค่ะ

CR.ควรเลือกใช้ไฟล์ภาพ  .JPG / .GIF / .PNG เมื่อไหร่?

โดย :
 20593
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Facebook เป็น Social Network ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดในโลก ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน Facebook ในเมืองไทยถึง 14 ล้านคน ซึ่งคิดเป็น 80% ของผู้ใช้งาน Internet ทั้งประเทศ Facebook ช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับฐานลูกค้าเดิม, หากลุ่มลูกค้าใหม่ หรือแม้แต่กระจายข่าสารเกียวกับธุรกิจข้อมูลสินค้าและบริการของคุณออกไปให้โลกได้รับรู้ เราสามารถใช้ประโยชน์จาก Facebook กับธุรกิจของคุณ โดยผ่าน Facebook Page ได้คะ เพราะในบทความนี้เราจะอธิบายการสร้าง Facebook Page เป็นขั้นตอนอย่างชัดเจน ลองมาดูกันคะ
หลายธุรกิจให้ความสำคัญในการโปรโมทเว็บไซด์ ซึ่งปัจจุบัน การเข้าอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องง่าย และขยายตัวไปทุกชนชั้นอย่างรวดเร็ว แนวทางการโปรโมทเว็บฟรีๆ ที่สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์