สยามปราณา…ลมหายใจแห่งสยาม วิถีชีวิตเรียบง่ายของชุมชนชาวปากะญอ

สยามปราณา…ลมหายใจแห่งสยาม วิถีชีวิตเรียบง่ายของชุมชนชาวปากะญอ



     หากจะพูดถุึง "อมก๋อย" ยังถือเป็นอำเภอห่างไกล ด้วยว่าตั้งอยู่ทางใต้สุด จากจังหวัดเชียงใหม่ไป 180 กิโลเมตร เขตพื้นที่ติดกับจังหวัดตากและแม่ฮ่องสอน การเดินทางไปจึงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ด้วยความพิสุทธิ์ของธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่ง ได้สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายก่อเกิดความฝันเล็กๆ ณ อำเภอเล็กๆ แต่เปี่ยมเสน่ห์แห่งนี้ ทั้งวิถีชีวิตเรียบง่ายของชุมชนชาวปากะญอที่พันผูกอย่างลึกซึ้งกับผืนดินเกษตรกรรมผืนนี้ และ ยังคงรักษาพื้นฐานการดำรงชีวิตแบบ "พอเพียง" รักษาเอกลักษณ์ของชุมชนตนเองไว้ได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคง ราวกับเป็นความสัมพันธ์ที่คอยเติมแต่งดุลยภาพของชีวิตกับงาน บนวิถีแห่งธรรมชาติไว้อย่างงดงามแน่นแฟ้น ทางสยามปราณา จึงได้คัดสรรสิ่งดีๆ เพื่อให้คนไทยได้อยู่ดีกินดี มีสุขภาพที่ดีอย่างที่ควรจะเป็น เพราะเราเป็นชาติที่ผลิตอาหารให้คนทั้งโลกกิน...คนไทยจึงควรจะได้กินอาหารที่ดีก่อนใครในโลก  ส่วนการออกเบบอยู่ที่ความคิดสร้างสรรค์ของลูกค้าผู้คิดสร้างสรรค์ โดยเว็บเน้นสีธรรมชาติดูกลืนตาสามารถผสมผสานธรรมชาติกับความสุขได้อย่างลงตัว เพื่อเพิ่มมูลค่า และสร้างความน่าค้นหา

 

เกี่ยวกับสยามปราณา

     อธิบายเกี่ยวกับรายละเอียดที่มาของการเกิดขึ้นเป็นสยามปราณา ตั้งเเต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน  และการสืบทอดรักษาวิธีการเเละขั้นตอนดั้งเดิมไว้ 




สินค้าของเรา

     แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากฟาร์มออร์แกนิก 100 %  โดยปราศจากสารเคมี โดยผลผลิตเกิดขึ้นโดยประชากรอยู่ภายใต้ไร่สวนเกษตรอินทรีย์





บริการจัดส่งสินค้า

      อธิบายวิธีจัดส่งสินค้า และเงื่อนไขในการจัดส่งสินค้า และสามารถตรวจสอบ Tracking order แบบ online ได้




กิจกรรมเพื่อสังคมเเละข่าวสาร

     แนะนำแนวคิดให้เป็นไร่สวนเกษตรอินทรีย์ โดยอาศัยการเรียนรู้จากชาวปากะญอ จนเกิดเป็นผลผลิตปลอดสารพิษ ทั้งลิ้นจี่ พริก งาดำ ถั่วเขียว ถั่วเหลือง และข้าวดอยอินทรีย์   พันธุ์ท้องถิ่นอย่างข้าวบือกี  ข้าวซากอ และข้าวน่อแท



ติดต่อเรา

     แจ้งวิธีการติดต่อพร้อมให้กรอกข้อมูลแบบง่าย ๆ  น่าเชื่อถือ และสถานที่ติดต่อเพื่อเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้


   

SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

โดย :
 2232
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ซื้อน้ำกระป๋องด้วย Tweet การตลาดสร้างประสบการณ์ ง่ายๆ ได้ Virality มูลค่าของการทวีต 1 ครั้งขึ้นอยู่กับจำนวน Follower ที่มีถ้ายิ่งมีมาก มูลค่าของการทวีตก็เสมือนสื่อสาธารณะที่มีมูลค่าสูง ไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็อยากมี
หากคิดจะให้การตลาดประสบความสำเร็จรวดเร็ว Viral Marketing (ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง) คือตัวเลือกอันดับแรกที่น่าสนใจมากที่สุดในเวลานี้
Lead ในภาษาของนักการตลาดก็คือ กลุ่มคนที่มีแนวโน้มจะมาเป็นลูกค้า หรือ ว่าที่ลูกค้า เป็น Action ประเภทหนึ่งของ Conversion ซึ่งเป็นการกระทำบางอย่างที่เราต้องการจากลูกค้า

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์