การหาคน รับทำเว็บไซต์ จำเป็นแค่ไหน ?

การหาคน รับทำเว็บไซต์ จำเป็นแค่ไหน ?

        โลกเชื่อมต่อกันมากขึ้นและแคบลงทุกๆ วัน... เรื่องนี้เป็นความจริง และมันเกิดขึ้นมาได้เนื่องจากการสื่อสารผ่านช่องทาง internet ที่ทำให้คนสามารถสื่อสารกันได้ง่ายขึ้นและแทบจะเรียกได้ว่าไร้พรมแดน คนที่อยู่คนละซีกโลกสามารถพูดคุยทักทายกันได้ง่ายๆ และมีค่าใช้จ่ายน้อยจนแทบไม่เห็นเม็ดเงินที่ออกจากกระเป๋าเลยด้วยซ้ำ เรื่องนี้เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับคนที่ทำธุรกิจ เพราะเมื่อเราเชื่อมต่อกับ internet ตลาดของเราคือ... ทั้งโลก! และสิ่งที่ช่วยให้เราสื่อสารองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพจะต้องอาศัยคนที่เขา รับทำเว็บไซต์ ออกแบบ website ให้เข้ามาช่วย! (หากเราทำเว็บไซต์เองไม่เป็น)

        อย่างไรก็ตาม... ปัจจุบันนอกเหนือจากการค้นหาผู้รับทำเว็บไซต์ เพื่อที่เราจะได้มีเว็บไซต์เอาไว้ใช้งานแล้ว ยังมีช่องทางอื่นที่เราสามารถใช้ได้ นั่นก็คือ Social Network เช่น Fanpage ซึ่งปัจจุบันมีความนิยมใช้งานเป็นอย่างมาก มีคนใช้งานสังคมออนไลน์ยอดฮิตในประเทศนี้มากกว่า 35 ล้านบัญชี! มันจึงเป็นช่องทางการสื่อสารออนไลน์ที่มีพลังและประสิทธิภาพ และที่สำคัญมันฟรี! เรื่องนี้เองทำให้คนจำนวนไม่น้อยคิดว่ามันจำเป็นอยู่หรือไม่ที่เราจะต้องหาคน รับทำเว็บไซต์ คน รับทำเว็บไซต์ ยังจำเป็นหรือไม่!? เพราะปัจจุบันเราสามารถใช้ช่องทางออนไลน์อื่นๆ ในการนำเสนอสินค้าหรือบริการแทนการมีเว็บไซต์ที่ต้องหาคน รับทำเว็บไซต์ เพราะมันเข้าถึงคนได้มากกว่า และบางทีการติดต่อให้ รับทำเว็บไซต์ ก็มีราคาที่ค่อนข้างสูง ส่วนการใช้ Social Network แทบไม่ต้องเสียเงิน (เว้นแต่เราจะลงโฆษณา) มีกระทั่งคนที่บอกว่าปัจจุบันเราไม่จำเป็นแล้วที่จะต้องไปหาคน รับทำเว็บไซต์! เพื่อให้มีเว็บไซต์ใช้งาน!!  ใช้แค่สังคมออนไลน์ก็สามารถเปิดขายสินค้าได้แล้ว! ไม่จำเป็นต้องหาคน รับทำเว็บไซต์

รูปจาก : http://peachywebsites.co.uk/wp-content/uploads/2015/04/webdesign.jpg

        สำหรับเรื่องนี้ มันมีความจริงอยู่ แต่... ก็ไม่ทั้งหมดเสียทีเดียว และใครก็ตามที่กำลังคิดจะเลิกมีเว็บไซต์ คิดว่าไม่จำเป็นต้องหาคน รับทำเว็บไซต์ แล้ว โปรดพิจารณาข้อเท็จจริงเหล่านี้ด่วน ! การที่เราคิดว่าไม่ต้องหาผู้ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบ website เพราะสามารถใช้ชองทางสังคมออนไลน์ จะต้องดูด้วยว่าเรามีสินค้ากี่แบบกี่ชิ้น หากมีหลายอย่างเราจะพลาดทันที 

  1. สังคมออนไลน์เราจะโพสต์ได้แค่ทีละอย่าง
  2. สินค้าที่เหลือจะไม่ถูกพบเห็น
  3. สังคมออนไลน์ทำให้คนเห็นได้มาก แต่ไม่สามารถทำเป็นแคตตาล็อกให้คนเลือกซื้อได้ เราจะเสียโอกาสในข้อนี้ทันที !

        มันเป็นสิ่งดีที่ใช้กระตุ้นความสนใจ แต่มันไม่สะดวกในการหาข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตนเองและไม่สามารถจัดการคำสั่งซื้อออนไลน์ได้ ! นี่แหละที่เรายังคงต้องหาผู้ รับทำเว็บไซต์ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังต้องหาคนที่ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบ website ที่สามารถใช้งานได้ในทุกอุปกรณ์ เพื่อให้เราสามารถติดต่อว่าจ้างผู้ รับทำเว็บไซต์ รายเดียวไม่ต้องหาคน รับทำเว็บไซต์ รายอุปกรณ์ ซึ่งยุ่งยาก และยังต้องเป็นคน รับทำเว็บไซต์ ออกแบบ website ที่เข้าใจการใช้งาน Social network เป็นอย่างดีด้วย เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างสอดประสานกัน

ตัวอย่างเว็บไซต์ของเรา

ขอบคุณข้อมูลจาก : กระทู้ makewebzone

โดย :
 1175
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

กรณีที่ต้องการเว็บไซต์ตามการ design โครงสร้างของลูกค้าเอง ง่ายๆ แค่ติดต่อเรา SoGoodWeb.com ทีมงานคุณภาพ พร้อมที่จะให้บริการท่านอย่างเต็มที่ ตามขั้นตอนง่ายๆ
ออกแบบโลโก้ให้สวยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะออกแบบแบบไหน? หลักการออกแบบโลโก้ต่างกับการออกแบบกราฟฟิกทั่ว ๆ ไป ตรงที่ Logo จะต้องนำไปใช้กับแบรนด์ กับสินค้าของลูกค้า เพราะฉะนั้นจึงต้องคำนึงธุรกิจว่าจะลงสื่อไหนบ้าง หรือคำนึงถึงลูกค้าว่าจะจดจำได้ง่ายขนาดไหน
ต้องขอบอกก่อนว่าบทความนี้ความยากอยู่ในระดับหนึ่ง หากไม่เข้าใจในข้อใดก็ไม่ต้องกังวล เพราะเครื่องมือที่กล่าวถึงในหัวข้อนี้นั้นส่วนใหญ่จะถูกใช้งานโดยมืออาชีพ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์