5 เหตุผลที่คุณควรเลือกทำเว็บไซต์สำเร็จรูปกับ SoGoodWeb

5 เหตุผลที่คุณควรเลือกทำเว็บไซต์สำเร็จรูปกับ SoGoodWeb

        การพัฒนาเว็บไซต์โดยการเขียน Code html , dreamweaver , Visual Basic หรืออื่นๆ ทีละหน้าๆ แบบเมื่อก่อนนั้นมีความล่าช้า หากต้องการเพิ่มเนื้อหา หรือปรับแก้เนื้อหา จะต้องให้ Developer เป็นผู้แก้ไขให้เท่านั้น ทั้งๆ บางทีกาจมีการแก้ไขเพียงข้อความเพียงประโยคเดียวแค่นั้น!!!

        แต่ในขณะเดียวกันที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และไม่ต้องรอให้ Developer แก้ไขในทุกๆ ครั้ง  ซึ่งก็ไม่ได้รับความอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของผู้ใช้เว็บไซต์เท่าที่ควร รวมทั้งอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นตามมาอีกด้วย ดังนั้น ทำไมต้องเลือก SoGoodWeb มาเป็นทางเลือกในการสร้างเว็บไซต์ของคุณลูกค้าเอง

  1. ประหยัดเงิน

        ในการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปด้วย SoGoodweb! นั้น ไม่ยากสำหรับผู้ใช้งาน ผู้ดูแลระบบสามารถเพิ่มเนื้อหาเว็บไซต์ได้เองโดยไม่จำเป็นต้องเขียนเป็น html และรูปแบบในการแสดงผลของเนื้อหาที่เพิ่มใหม่นั้นก็จะถูกควบคุมด้วยเทมเพลทนั่นเอง

        ซึ่งเมื่อเทียบกับ html แบบเก่าแล้วนั้น การเพิ่มเนื้อหาเว็บไซต์แต่ละหน้าจะมีค่าใช้จ่าย ยิ่งมีจำนวนหน้ามากเท่าไรก็จะมีค่าใช้จ่ายมากเท่านั้น ต่างจาก Joomla! ที่มีค่าใช้จ่ายสำหรับจัดทำระบบและเทมเพลสเว็บไซต์ในครั้งแรกเท่านั้น (ในกรณีที่ไม่ได้ทำเอง) หลังจากนั้นแล้วจะเพิ่มเนื้อหาไปอีกเท่าไรก็ได้

decor.mthai.com/app/uploads/2014/08/User42708_M4YTY2.jpg

  1. ประหยัดเวลา

        สามารถเลือกใช้เทมเพลทที่มีมาให้ได้ทันที มีให้เลือกใช้งานมากมาย นอกจากนี้ยังไม่ต้องเขียน Code ต่างๆ ให้วุ่นวายปวดหัว เพื่อเพิ่มรายการเนื้อหาทีละหน้า ทำให้ลดระยะเวลาในการใช้งานได้เป็นอย่างมาก

manager.co.th/asp-bin/Image.aspx?ID=3428341

  1. แก้ไขเว็บไซต์ได้ด้วยตนเองไม่ต้องศึกษาการเขียน Code ต่างๆให้ยุ่งยาก

        การแก้ไขเนื้อหาเว็บไซต์นั้นทำได้โดยผู้ดูแลเว็บไซต์ที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้เรื่องการเขียน Code โดยระบบจัดการเนื้อหาเว็บไซต์จะมี editor ที่ง่ายต่อการใช้งาน ทำให้แม้ผู้ที่ไม่มีความรู้เรื่องการเขียน Code ก็สามารถสร้างรายการเนื้อหาเว็บไซต์ได้โดยง่าย

  1. มี Community ที่เข้มแข็ง มีการอัพเดทเรื่องความปลอดภัย

        มีผู้ใช้งานมากมาย ที่ให้ความไว้วางใจในการใช้งานเว็บไซต์ของเรา นอกจากนี้ทีมพัฒนายังได้มีการอัพเดทเรื่องความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ และ SoGoodWeb!!! ยังมีแผนพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และให้เป็นที่สนใจของผู้พบเห็น

www.emtel.com.br/imagens/call-center.jpg

  1. มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบให้ตลอดการใช้งานเว็บไซต์ SoGoodWeb

        มีทีมงานคอยดูแล ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาการใช้งานตลอดระยะเวลาการใช้งานเว็บไซต์ SoGoodWeb รวมทั้งมีการสอนใช้งานเบื้องต้นของเว็บไซต์ให้กับลูกค้าที่ไม่มีความรู้ในการทำเว็บไซต์

โดย :
 1159
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Generative AI คือ ปัญญาประดิษฐ์รูปแบบหนึ่งที่สามารถใช้สำหรับสร้างเนื้อหาหรือผลลัพ์ใหม่ๆ
โดยส่วนใหญ่แล้วการพัฒนาเว็บไซต์เป็นอะไรที่ซับซ้อนสำหรับนักพัฒนา เพราะต้องจัดทำอยู่หลายๆส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานของเว็บไซต์ หรือส่วนของการออกแบบ ตกแต่งเว็บ ซึ่งในการออกแบบเว็บไซต์ CSS เป็นส่วนสำคัญในการออกแบบ และอาจจะเสียเวลาในการสร้าง CSS ขึ้นมา โดยวันนี้ขอนำเสนอ CSS Generators เครื่องที่ช่วยสร้าง CSS ให้โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาไปกับการสร้าง CSS เลย
เนื่องด้วยผลตอบแทนจากการทำ SEO แล้วประสบความสำเร็จช่างหอมหวาน SEO จึงเป็นกิจกรรมที่มีการแข่งขันอย่างเข้มข้น ไม่ใช่ทุกคนจะสมหวัง หลายเว็บไซต์ทำ SEO แต่ล้มเหลว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์