รู้ยัง " ไลฟ์สดสองคน Instagram เปิดให้ใช้ได้แล้ว "

รู้ยัง " ไลฟ์สดสองคน Instagram เปิดให้ใช้ได้แล้ว "

เปิดให้ใช้กันแล้ว!! หลังจากที่ Instagram ได้เปิดทดสอบฟีเจอร์ ไลฟ์สดสองคน มาเป็นเดือน ตอนนี้ฟีเจอร์ก็เปิดให้ใช้ Instagram สำหรับบุคคลทั่วไปอย่างเราแล้ว

       เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่างเป็นทางการที่ ไลฟ์สดสองคนได้ หลังจากที่ Instagram ได้เริ่มทดสอบฟีเจอร์กับผู้ใช้บางกลุ่มให้ไลฟ์สดสองคนในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ได้ปล่อยของจริงออกมาแล้ว ตอนนี้ได้เปิดให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้ลองใช้พร้อมกันกันเป็นครั้งแรก

      ถ้าหากคุณเปิดไลฟ์สดขึ้นมาก็จะเห็นตัวเลือกว่า เชิญเพื่อนที่กำลังดูไลฟ์สดของคุณอยู่ โดยการกดดูเพื่อนที่กำลังชมการไลฟ์สดของคุณอยู่ และแตะเชิญเพื่อน 1 คนมาร่วมไลฟ์ได้ และหากเพื่อนคนนั้นตอบรับคำเชิญของคุณ จอไลฟ์สดก็จะแบ่งพื้นที่ไลฟ์ให้เพื่อนของคุณไปเลยครึ่งจอ (แบ่งกันแบบยุติธรรมที่สุด) ไม่มีหน้าใครใหญ่กว่าใคร โดยวิดีโอไลฟ์สดสองคนจะขึ้นโชว์อยู่ที่ฟีตไลฟ์ของทั้งคู่

      การไลฟ์สดใช้งานได้เหมือนการไลฟ์ของแอปฯอื่นๆทั่วไป ทั้งคู่ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันแต่ก็สามารถพูดคุย สัมภาษณ์ เล่นเกม ตอบคำถาม หรือประชุมกันได้อย่างอิสระ ตอนนี้เปิดให้ไลฟ์พร้อมกันได้สูงสุด 2 คน โดยคนที่ถูกเชิญมาสามารถออกจากการไลฟ์ได้ และเพื่อนคนอื่นๆที่ดูอยู่สามารถเข้าไปจอยแทนได้ แต่หลักๆคือไม่เกิน 2 คน ก็ถือเป็นตัวช่วยสำหรับคนที่อาจจะยังเขินๆในการไลฟ์สดคนเดียว หรือเรียกเพื่อนๆมาสร้างสีสันผ่านทางการไลฟ์ การไลฟ์สองคนแบบนี้อาจทำให้ไลฟ์กันได้สนุกมากขึ้น เพิ่มพื้นที่ในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ

     การไลฟ์แบบคู่ของ Instagram มีความแตกต่างจากการไลฟ์สดสองคนของ Facebook อยู่บ้าง จะสามารถเชิญเพื่อนมาดูไลฟ์สดได้ก็ต่อเมื่อเพื่อนคนนั้นเป็นผู้ใช้ Facebook เท่านั้น ในเรื่องนี้ Instagram ได้ออกมาเผยว่า เราจะสร้างการตอบโต้ (Engagement) ระหว่างผู้ไลฟ์และผู้ชมให้มากกว่านี้ได้ในการไลฟ์สดทีละหลายๆคนพร้อมกัน ซึ่งอาจจะเป็นเวอร์ชันที่พัฒนาจากการไลฟ์สดแบบคู่สองคนตอนนี้ก็ได้

ขอบคุณแหล่งที่มา :ไอที24 ชั่วโมง

โดย :
 2559
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

วันนี้เราจะมานำเสนอเทคนิคการจัดวางข้อความบนเว็บไซต์ว่ามีเทคนิคลูกเล่นอะไรที่สามารถนำมาใช้ได้บ้าง
ในการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจทุกคนต่างก็ต้องคาดหวังในเรื่องของยอดขายและผลกำไร แต่จะทำอย่างไรจึงจะสามารถไปสู่จุดนั้นได้ สิ่งที่สำคัญอยู่ที่การโฆษณาแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและติดตลาด ผ่าน 4 Steps การโฆษณาแบรนด์ขั้นเทพ เหล่านี้ 1st Step : สร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ โดยเฉพาะ Social Media...
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ วันนี้ผมจะมาอธิบายหัวข้อทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์อันหนึ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของทุกท่านเป็นอย่างมาก โดยที่ท่านก็อาจจะไม่ทราบว่ากำลังใช้งานมันอยู่ เจ้าสิ่งนี้เป็นหลักการพื้นฐานที่นักศึกษาด้านคอมพิวเตอร์จะต้องเรียนและฝึกฝนจนมีความเชี่ยวชาญ เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากต่อการทำงานของพวกเขาที่จะเป็นนักพัฒนาซอฟท์แวร์นั่นเอง เราเรียกสิ่งนี้ว่า “ฐานข้อมูล (Database)”

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์