20เว็บไซต์แจกรูปฟรี!! คมชัดระดับHD ไม่มีลิขสิทธิ์

20เว็บไซต์แจกรูปฟรี!! คมชัดระดับHD ไม่มีลิขสิทธิ์

1.imcreator

เว็บนี้จะเป็นเว็บที่ให้บริการสร้าง เว็บไซต์สำเร็จรูป ซึ่งเขาได้มี คลังรูปภาพ ไอคอน เทมเพลต ให้เราเลือกใช้งานฟรีๆ มากมาย กันเลย จุดเด่นคือ รูปภาพ สวยและมีขนาดใหญ่

ซึ่งภาพเหล่านี้จะอยู่ภายใต้ Creative Common ของแต่ละภาพ โดยส่วนใหญ่อนุญาตให้ใช้ในทางธุรกิจได้ สามารถแก้ไข ดัดแปลงได้ และแต่ละภาพก็จะมีบอกเงื่อนไขการใช้บอกอยู่ด้วยค่ะ

2.StockSnap.io

เว็บนี้รุปภาพเยอะ และสวยมาก มีขนาดใหญ่มาก และยังมีฟิลเตอร์ให้เราเลือก ว่าอยากดู ตามเทรน ตามยอดวิว หรือจำนวนดาวโหลด และที่สำคัญ ฟรี สามารถใช้ในเชิงธุรกิจ ดัดแปลง แก้ไขได้ โดยไม่ต้องขออนุญาต

3.unsplash.com

จะไม่พูดถึงเว็บนี้ก็ไม่ได้ เพราะ น่าจะเป็นเจ้าแรกๆเลยที่แจกรูปให้ใช้ฟรี สวยๆ และเยอะมาก จะออกแนวสไตล์ อินดี้ๆ ชิคๆ  สโลแกนของเขา คือ Free (do whatever you want) high-resolution photos.

4.Gratisography

เว็บน้องใหม่ ที่มีสไตลออกแนว กวนๆ ตลก ล้อเลียน มีรูปภาพเยอะ สวย และใหญ่ อีกแล้วครับท่าน  ฟรีเหมือนเดิม ลวกเพี๊ยะ!

5.Splitshire

สวยๆๆ มาอีกแล้ว แยกตามหมวหมู่เยอะเลยทีเดียว ที่สำคัญ เขาบอกว่าสามารถใช้ได้ที่ไหนบ้าง ส่วนใหญ่ใช้ฟรีหมด ยกเว้น นำภาพไปขายต่อ หรือ หรือทำเป็นแพกเกจขายในเว็บ

6.Life of Pix

เว็บนี้จะออกแนวสถานที่ และธรรมชาติ เกี่ยวกับดำเนินชีวิตของผู้คน ใช้ฟรี เหมือนเดิม และที่สำคัญ เขามีวิดีโอฟรี ให้ไช้ด้วยนะ แต่ต้องลองอ่านเงื่อนไขเขาดูครับ

 

7.Death to Stock Photos

เว็บนี้ จะมีทั้งแบบฟรี และแบบเสียตัง โดยที่ให้เรา สมัครSubscribe แล้วเขาจะส่งรูปภาพมาให้ทางเมล ทุกๆเดือน  รูปสวยมากรับประกัน ไม่ผิดหวัง

8.Picjumbo

เว็บนี้ก็เหมาะสมกับชื่อเว็บเลยครับ ทั้งใหญ่ และสวย มีหลากหลายหมวดหมู่ ให้เลือก ใช้ฟรีได้ทั้งส่วนบุคคลและเชิงธุรกิจ

9.Getrefe

เว็บนี้แจกรูปฟรี โดยจะเป็นรูปที่ช่างภาพ ถ่ายมาเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ เกี่ยวกับผู้คน และเทคโนโลยี ใช้ได้ทั้งส่วนตัวและธุรกิจ

10.pixabay

เว็บนี้รวมรูปฟรี มากกว่า 430000 รูปถ่าย เวกเตอร์และภาพประกอบศิลปะ เว็บนี้ ผมใช้เป็นประจำ หารูปอะไรก็เจอ สวยและฟรี

11.raumrot

เว็บนี้มีหลากหลายแนวมาก มีทั้งให้ดาวโหลดเป็นเซต หรือจะเลือกดาวโหลดตามหมวดหมู่ ทีละภาพก็ได้ และฟรีภายใต้ Creative Common

12.Pexels

เว็บนี้เป็นอีกเว็บที่ผม ใช้เป็นประจำ รูปภาพสีสันสดใส Lifestyle มีหลากหลายให้เลือก คุณภาพคับจอมากๆครับ และฟรีๆ อีกเช่นเคย

13.streetwill.co

ภาพเว็บนี้จะสไตลคล้ายๆ เว็บ unsplash เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบแนวนี้ครับ

14.Startup Stock

ตามชื่อเว็บเลยครับพี่น้อง รูปจะออกแนวสไตลออฟฟิส หนุมสาวไฟแรงที่สนใจด้าน Startup ผมก็ชอบเว็บนี้เหมือนกันครับ เพราะผมก็เป็นชาว Statup เหมือนกัน นะจิบอกให้

15.Magdeleine

เว็บนี้ก็สวยงามตามท้องเรื่องอีกเช่นเคย ใครชอบแนวๆนี้ จัดไปครับ

 

16.freeimages

เว็บนี้ถ้าดูแล้ว นึกว่าเป็นเว็บเปิดตัวใหม่ แต่ไม่ใช่นะครับ มันเป็นเว็บในตำนานที่ชื่อว่า  stock.xchng  เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเข้าไปใช้งานกัน ท่าทางเขาจะRebrand เว็บใหม่ครับ ทันสมัยมากขึ้น รูปเยอะเหมือนเดิม แต่ต้อง สมัครสมาชิกก่อน ถึงจะดาวโลหดได้นะครับ

17.jaymantri.com

เว็บนี้ออกแนวอาร์ตๆ  ธรรมชาติ ใช้ฟรีจ้า ตามสโลแกนเขาเลย free pics. do anything (CC0). make magic.

18.publicdomainarchive.com

ไม่ต้องพูดไรมาก สวย เยอะ คมชัด ใช้ฟรี

19.moveast.me

รูปภาพส่วนใหญ่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของคนเมือง และกิจกรมต่างๆ  ใช้ฟรีภายใต้เงื่อนไข

20.skitterphoto

เว็บสุดท้าย มีหลากหลายหมวดหมู่มาก สวยและภาพขนาดใหญ่มากครับ ฟรี ภายใต้ CCเหมือนเดิม ลองเข้าไปใช้งานดูครับ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ขอขอบคุณแหล่งที่มา :finlawtech.com

โดย :
 17444
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Search Engine คือ เครื่องมือสำหรับค้นหาข้อมูล บนอินเตอร์เน็ต ด้วยคำค้นต่างๆ ซึ่งข้อมูลนั้น อาจอยู่ในรูปแบบของเว็บไซต์ ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพ สื่อมัลติมีเดีย ไฟล์บีบอัด และรูปแบบอื่นๆ เสิร์ชเอ็นจิ้น (Search Engine) คือ เครื่องมือสำหรับค้นหาข้อมูลที่อยู่บนอินเตอร์เน็ต ด้วยคำค้นต่างๆ ซึ่งข้อมูลนั้น อาจอยู่ในรูปแบบของเว็บไซต์ ไฟล์เอกสาร ไฟล์รูปภาพ สื่อมัลติมีเดีย ไฟล์บีบอัด และรูปแบบอื่นๆ ที่สามารถบันทึกเป็นเอกสารออนไลน์ได้ ตัวอย่างเว็บไซต์ที่มีลักษณะเป็น Search Engine
การดูแลเว็บไซต์และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร ดูแลเว็บไซต์ และ SEO โดยปกติแล้วการดูแลเว็บไซต์ เป็นหน้าที่ของ Webmaster ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังต้อง อ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การ ดูแลเว็บไซต์ ยังช่วยในการออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ แล้วการ ดูแลเว็บไซต์ และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ
กูรูกลยุทธ์แต่ละท่านอาจจะมีความเห็นที่แตกต่างกันไปบ้างว่า อะไรคือสาระสำคัญที่สุดของเรื่องกลยุทธ์ แต่ตามมุมมองของผมแล้ว แก่นของกลยุทธ์คือการสอนให้เรารู้จักใช้ทรัพยากรที่มีอยู่จำกัดของเราไปในทางที่ทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์