การตั้ง Forward Mail สำหรับ Hotmail หรือ Outlook แบบให้ส่งอัตโนมัติ

การตั้ง Forward Mail สำหรับ Hotmail หรือ Outlook แบบให้ส่งอัตโนมัติ

การตั้ง Forward Mail สำหรับ Hotmail หรือ Outlook แบบให้ส่งอัตโนมัติ

เป็นกันไหมค่ะหลายครั้งที่เราต้องการ Forward Mail จาก Hotmail ไปยังเมล์อื่นๆ วันนี้ทีมงานSoGoodWebจึงมีวิธีการตั้งค่า Forward Mail จาก Hotmail มาแนะนำกัน ดังนี้ค่ะ

1.เข้าไปที่เมนูตั้งค่า (ที่เป็นรูปฟันเฟือง)

2.เลือกเมนู  “ตัวเลือก”

3.ทางเมนูด้านซ้ายมือให้เลือก “การส่งต่อ”  ใน  หัวข้อ  จดหมาย-> บัญชีผู้ใช้ -> การส่งต่อ

4.ที่หัวข้อการส่งต่อ ให้

.คลิ๊กเลือก เริ่มต้นการส่งต่อ

.ใส่ E-mail ที่ต้องการ Forward ลงไปในช่อง ส่งต่ออีเมล์ของฉันไปยัง :

.ติ๊กถูก ที่หัวข้อ  “เก็บสำเนาของข้อความที่ถูกส่งต่อไว้”

.จากนั้นคลิ๊ก บันทึก ตรงรูปแผ่นดิสเกต์ด้านบน

เพียงเท่านี้ ก็จะสามารถ Forward Mail จาก Hotmail ไปยังเมล์อื่นๆ ที่คุณต้องการได้แล้วค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา: SoGooWeb.com

โดย :
 10268
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ รายได้ หรือเพศ ทุกคนสรุปกันได้อยู่แล้วว่าชาวโลกจำนวนมากกำลังใช้เครื่องมือค้นหาหรือเสิร์ชเอนจิ้นทุกวัน ชาวอเมริกันก็เช่นกัน
ทุกวันนี้การทำบทความให้เกิด SEO หรือ Search Engine Optimization คือสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจออนไลน์ทุกชนิดเนื่องจากจะเป็นช่องทางสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย วันนี้เราจะมาเเนะนำ สร้างบทความ SEO ให้ปัง ด้วย 8 เทคนิคเด็ด
คุณทราบหรือไม่? การซื้อสินค้าออนไลน์คือ 1 ใน 5 กิจกรรมยอดฮิตที่คนไทยนิยมทำบนโลกออนไลน์ และคาดว่าในปี 2018 นี้ มูลค่าตลาด E-commerce จะแตะที่ 2.8 ล้านล้านบาทแน่นอน! (ข้อมูลจากสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์)เมื่อเป็นที่นิยมขนาดนี้ SME หลายรายจึงเร่งเครื่องเปิดหน้าร้านออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์ เฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม เพื่อขยายช่องทางการขายให้กว้างขึ้น แต่ปัญหาที่ตามมาคือ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าแล้ว จะจัดส่งสินค้าอย่างไร ให้ “ถึงมือและถึงใจ” ลูกค้าล่ะ? แม้การขนส่งจะเป็นเพียงขั้นตอนสั้นๆ แต่จะทำแบบ “ส่งๆ” ไม่ได้เด็ดขาด! เราจึงขอแนะนำ 4 ข้อควรรู้ เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้าที่จะช่วยมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์