เว็บไซต์สำเร็จรูปเหมาะกับใคร

เว็บไซต์สำเร็จรูปเหมาะกับใคร

 
 
  • ธุรกิจ SMEs ที่เน้นการขายสินค้าออนไลน์
  • ธุรกิจที่ต้องการเว็บไซต์สำหรับนำเสนอรายละเอียดสินค้าและบริการ
  • ผู้ประกอบการที่ชื่นชอบการทำเว็บไซต์ด้วยตนเอง
  • ผู้ประกอบการที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำเว็บไซต์ และประหยัดเวลาในการสร้างเว็บ
  • ธุรกิจที่ต้องการขยายฐานการตลาดให้กว้างขึ้น
  • ธุรกิจที่เตรียมพร้อมในการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ธุรกิจที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์ให้ทันสมัย

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 1108
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การปรับแต่เว็บไซต์ขายของของเราจึงสำคัญไม่แพ้การเอาแต่ลงทุนทำคอนเทนต์และทำโฆษณา ถ้าอยากทำรายได้ ก็โฟกัสไปที่ยอดขายและตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้อง
เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง คำนี้ช่างเหมาะกับบทความเรื่องนี้จริงๆ เพราะว่าวันนี้เราจะมาล้วงความลับจากบรรดาคู่แข่งขันที่ทำคอนเทนต์ ทำบล็อก ทำเว็บไซต์ที่ใช้แค่เพียง Google กับเวลาอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งที่ Am2b Marketing นำมาให้อ่านนั้นก็มีหลายวิธี หลายรูปแบบการใช้งาน หากใครสนใจก็ลองอ่าน และลองนำไปทำตามดูนะคะ
พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลวันนี้จะเห็นได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิง ทั้งในแง่ของความใจร้อนทนรออะไรนานๆ ไม่ได้ แถมยังไม่ต้องการอะไรที่ปลอมๆ อีกต่อไป ด้วยเหตุนี้เอง รูปแบบการตลาดเดิมๆ ที่เคยใช้ได้ผลดีในอดีต อาจจะไม่สำเร็จเมื่อถูกนำมาใช้กับผู้บริโภคในยุคนี้ แล้วการตลาดรูปแบบไหนล่ะ...ที่สามารถเข้าถึงใจเข้าถึงความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัลได้ ลองไปอัปเดต 5 เทรนด์การตลาดที่น่าสนใจในยุคดิจิทัล ที่สามารถจับต้องและนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์