ออกแบบ Banner

ออกแบบ Banner

SoGoodWeb ให้บริการออกแบบ Banner ให้กับลูกค้าที่ไม่ถนัดเรื่องการออกแบบ สามารถให้เราช่วยทำการออกแบบได้ ในราคากันเอง เพื่อให้ลูกค้าได้รับ Banner จากทีมงานมืออาชีพ เราสามารถออกแบบ Banner ได้ทุกประเภท อีกทั้ง Banner เป็นตัวช่วยดึงดูดความสนใจผู้ชม และถือเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจแรกให้กับผู้พบเห็น

ข้อมูลที่ลูกค้าต้องแจ้งก่อนสั่งทำ Banner

1. ชื่อบริษัท (ภาษาไทย/ ภาษาอังกฤษ)
2. ตัวย่อของชื่อบริษัท (ถ้ามี)
3. โทนสีที่บริษัทต้องการ หรือ ตัวอย่างภาพที่ต้องการ
4. รูปภาพ หรือสัญลักษณ์ขององค์กร
5. ประเภทของธุรกิจที่สั่งทำแบนเนอร์
 หมายเหตุ :
  • สนใจบริการ ออกแบบ Banner สามารถติดต่อได้ที่02-402-6136, 081-358-0058
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม ตามความยากง่ายของเนื้องาน และความเร่งด่วน
  • รับส่งงานทาง Email
  • หากแก้ไขงาน ไม่ตรงตาม requirement ที่ให้ไว้ คิดราคาเพิ่ม 50% ของราคา Package
  • ราคาดังกล่าว ไม่รวมภาษีมูลค้าเพิ่ม 7%
สนใจใช้บริการ
ติดต่อเจ้าหน้าที่
Sale : 081-358-0058, 081-358-0056 Support : 02-402-6136
Email : contact@sogoodweb.comsale@sogoodweb.com

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 3557
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

นอกเหนือจากการบริการเสริมอื่นๆแล้ว SoGoodWeb ยังมีบริการอัพเดทข้อมูลสำหรับลูกค้าที่ต้องการอัพเดตข้อมูลในเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ แต่ไม่มีเวลา เรามีทีมงานที่คอยบริการท่านอย่างต่อเนื่อง
SoGoodWeb.com ผู้ให้บริการด้านเว็บไซต์สำเร็จรูปเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี และสร้าง ร้านค้าออนไลน์ได้ด้วยตนเอง อีกทั้ง SoGoodWeb ให้บริการออกแบบเว็บไซต์ ตามที่ผู้ประกอบการต้องการ รวมไปถึงเปิดบริการ ฟรีเว็บไซต์สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการทดลองใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป
ระบบเว็บไซต์ที่เข้าใจคนไทยอย่าง SoGoodWeb ได้ทำระบบขึ้นมาใหม่เพื่อให้คนไทยที่ทำธุรกิจ ได้มีเว็บไซต์ที่สวยงาม ใช้งานง่าย และที่สำคัญสามารถทดลองใช้งานได้ “ฟรี” ลองไปดูกันว่าระบบเว็บไซต์ของ SoGoodWeb จะมีอะไรเจ๋งๆบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์