ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก (Hotel)
เหมาะสำหรับเว็บไซต์ โรงแรม รีสอร๋ท เว็บที่ต้องการระบบจองห้องพัก

ระบบจองห้องพัก หรือ Hotel Booking เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท เพื่อใช้รองรับการทำการจองห้องพักจากแขกที่สนใจจะเข้าพักโรงแรม หรือ รีสอร์ท ของคุณได้แบบสะดวกสบาย ระบบจองห้องพัก ช่วยเรื่องการประหยัดเวลาในการยกหูโทรศัพท์ในการติดต่อเพื่อทำการจอง

ข้อดี 

-ระบบจองห้องพัก จะช่วยให้เจ้าของกิจการทราบจำนวนผู้เข้าพักได้อย่างแน่นอน
- สามารถทำให้แขกผู้จองกำหนดความต้องการของขนาดห้องบริการเสริมภายในห้องพักได้ด้วยตนเอง
- ช่วยให้เราทราบวันเวลาที่ลูกค้าต้องการเข้าพักได้อย่างชัดเจน

แหล่งที่ มา : www.SoGoodWeb.com

โดย :
 12851
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

QR Code (คิวอาร์โค้ด) คือ สัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่าง
การออกแบบคือการรวบรวมความรู้ ความคิดสร้างสรรค์และสื่อสารออกมาให้เป็นเอกลักษณ์และเข้าใจง่าย แม้จะมีทฤษฎีเขียนไว้ให้เราท่องจำมากมายอย่างเช่น ทฤษฎีสัดส่วนทองคำที่ถูกส่งต่อจากการคิดวิเคราะห์ของนักออกแบบจากรุ่นสู่รุ่นแล้วก็ตาม แต่การเป็นนักออกแบบที่ดีควรเป็นคนที่สามารถปรับหลาย ๆ ทฤษฎีมาใช้ร่วมกันอย่างลงตัวและสวยงาม
Google Analytics เป็นเครื่องมือที่น่าสนใจในการนับสถิติ แถมยังสามารถระบุเพศ อายุได้ บทความนี้จะอธิบายขั้นตอนการติดตั้ง Google Analytics ทีละขั้นตอนเพื่อให้ผู้เริ่มต้นสามารถติดตั้งเองได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์