เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

627 รายการ
โลกธุรกิจในยุคดิจิทัลที่การตัดสินใจของลูกค้าอยู่บนปลายนิ้วที่เลื่อนผ่านสื่อต่างๆ ไปอย่างรวดเร็วจนกว่าจะเจอคอนเทนต์ที่น่าสนใจ จนทำให้ Video Content เป็นรูปแบบสื่อที่ได้รับความนิยมในการรับชมมากที่สุด เนื่องจากสามารถสร้าง Engagement ให้กับคนดูมากกว่าคอนเทนต์แบบอื่น
1725 ผู้เข้าชม
มีคำเคยบอกว่า First impression สำคัญเสมอ ไม่ว่าจะมองในแง่ใดก็ตามหากเราต้องไปสมัครงานเสื้อผ้า หน้าผมก็คงจะต้องดูดี หรือ การทำประวัติการทำงานต่างๆก็สำคัญหาก ประวัติเราอ่านยาก ดูแล้วงงๆไม่เข้าใจก็จะทำให้ใบสมัครงานเราถูกปัดตกไปได้ การถ่ายรูปสินค้าเพื่อลงขายก็เช่นเดียวกัน
1950 ผู้เข้าชม
Review (รีวิว) คืออีกหนึ่งกลยุทธ์ส่งเสริมการขายที่ SME สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมาย เพราะเป็นการแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์และความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้สินค้าหรือบริการต่างๆ ของ SME ทำให้ลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้สินค้าเกิดความสนใจละสามารถตัดสินใจซื้อหรือใช้บริการได้ง่ายขึ้น
428 ผู้เข้าชม
การแพร่ระบาดของ COVID-19 นั่น ส่งผลกระทบรุนแรงต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งสิ่งนี้มีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจอย่างยิ่ง เพราะหากต้องการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจ คุณจะต้อง ตอบสนองความต้องการของพฤติกรรมผู้บริโภคให้ได้
2675 ผู้เข้าชม
Hootsuite เว็บไซต์ที่รายงานสถิติและวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดีย อินเทอร์เน็ต และสมาร์ตโฟน ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ได้รายงานถึงเทรนด์ของโซเชียลมีเดียที่มีโอกาสเกิดมากที่สุดในปี 2022 ซึ่ง Hootsuite ได้สรุปมาถึง 9 ข้อ ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน
1554 ผู้เข้าชม
ในเมื่อหัวใจของธุรกิจคือ บริการ แล้วทำไมเราจะไม่ให้ความสำคัญกับประเด็นนี้ให้มากขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะให้เหตุผลว่า ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลเอาใจยาก ซึ่งก็จริง แต่ถ้าธุรกิจทำได้ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และยั่งยืนน่าจะเป็นรางวัลที่คุ้มค่า
755 ผู้เข้าชม
เป็นภาษีอากรประเภทหนึ่งที่เกิดขึ้นในทุกการบริโภคที่รัฐบาลเรียกเก็บจากผู้ซื้อสินค้าหรือบริการ ถือเป็นภาษีทางอ้อมโดยที่ผู้ประกอบการนั้นจะเรียกเก็บจากผู้บริโภคจากการซื้อสินค้าและบริการที่บวกลงไปในราคาของผลิตภัณฑ์
6080 ผู้เข้าชม
แรงจูงใจในการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภค ส่วนหนึ่งมาจาก อารมณ์ ความชอบ และ ความรู้สึก ซึ่งการทำการตลาดที่ดี ควรมีหลักจิตวิทยาควบคู่ไปกับกลยุทธ์ นอกจากการผลิตสินค้าให้เป็นที่ต้องการของตลาด และการเลือกวัตถุดิบ หรือบริการที่มีคุณค่าต่อลูกค้าแล้ว การใช้จิตวิทยาการตลาดอย่าง ASMR
1293 ผู้เข้าชม
81330 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์