เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

3 รายการ
การสร้างเว็บไซต์ และร้านค้าออนไลน์จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก SoGoodWeb "สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ทุกเทมเพลตออกแบบสวย โดดเด่น ไม่เหมือนใคร"
1155 ผู้เข้าชม
SoGoodWeb ประกอบไปด้วยทีมงานที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้างเว็บไซต์แบบเดิม และประสบการณ์การให้บริการทางด้านซอฟท์แวร์มามากกว่า 20 ปี
1902 ผู้เข้าชม
วิสัยทัศน์ (Vision) : "เป็น Good To Great Company เพื่อก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก" พันธกิจ (Mission) : "ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น"
1642 ผู้เข้าชม
6835 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์