ปัจจัยสำคัญในการทำ SEO

ปัจจัยสำคัญในการทำ SEO

ปัจจัยสำคัญในการทำ SEO

กาจะทำ seo มีปัจจัยสำคัญอยู่หลายอย่างแต่วันนี้ผมจะมาแนะนำหลักๆว่าปัจจัยมีอะไรบ้าง

1.Content เนื้อหาบนเว็บไซต์ น่าสนใจแต่สอดคล้องกับตีย์เวิร์ดของเรามากแค่ไหน

2.Backlink ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ Google ใช้ในการจัดอันเว็บไซต์ แต่ในช่วงไม่กี่ที่ผ่านมา Google ได้กำจัด Backlink ที่มีคุณภาพแย่ๆออกไป จำนวนของ Backlink มากๆก็ยังส่งผลดีต่อคะแนน SEO แต่มีเพียงเฉพาะแค่ Backlink ที่มีคุณภาพ มีความหลากหลายและมาจาก Domain ที่มีความน่าเชื่อถือเท่านั้นที่จะส่งผลดีต่อคะแนน SEO

3.Responsive การแสดงผลต้องแสดงผลให้เหมาะกับมือถือและคอมพิวเตอร์ด้วยเพราะ Google ให้ความสำคัญและ ผู้ชมเว็บของเราด้วย

4.Tile, Description ที่ Google index แสดงต้องไม่เกินจำนวนเท่าไรถึงจะเหมาะสมต่อการแสดงผลของ Google Tile ประมาณ10-70 ตัว Description ประมาณ 60 -300 คำโดยประมาณ

5.SSL เครื่องหมายรับรองความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ (SSL Certificates) ที่จะทำให้เว็บไซต์ของคุณได้รับความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น 

ขอบคุณแหล่งที่มา : ผู้สร้าง SEO Powersuite

โดย :
 1269
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Content Marketing เป็นเครื่องมือที่ทำให้เกิด Customer Engagement อย่างมากในยุคปัจจุบัน ก่อให้เกิดลูกค้ารายชื่อเพิ่มขึ้น และเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้เป็นลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ต้องการได้สำหรับแบรนด์เมื่อทำ Content Marketing Campaign ที่ถูกคน ถูกที่ ถูกทาง ถูกเวลาขึ้น และผลที่ได้จากการวางแผนเหล่านี้ย่อมทำให้เกิดผลประสบความสำเร็จขึ้นมา
การทำ Email Marketing เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคนั้น หากใช้กลยุทธ์และวิธีการที่ถูกต้อง ก็สามารถสร้างประโยชน์ต่อนักการตลาดได้อย่างมากเลยคะ เพราะเครื่องมือนี้นอกจากจะสามารถเข้าถึงคนได้ในระดับ Personal พร้อมนำเสนอข้อมูลของบริการ หรือสินค้าต่างๆ ซึ่งทำให้เกิด Action ได้ทันทีแล้ว ยังนำไปสู่การซื้อ หรือแม้กระทั่ง Brand Loyalty จากผู้บริโภคได้ด้วย
เรากำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน เราก็สามารถเลือกวิธีการที่จะพาไปยังเป้าหมาย โดยเลือกวิธีการที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์