backlink คือ ?

backlink คือ ?

Backlink

  มีหลายคนที่กำลังทำ SEO อยู่วันนี้มาแนะนำ Backlink หรือนามบัตรเว็บไซต์ของเรากัน เพื่อนๆอาจะงงกัน แต่เดียวมารู้จักกันก่อนกับเจ้า Backlink ว่ามันคืออะไร ?

Backlink คืออะไร ?

   ลิงค์ที่เชื่อมโยงจากเว็บไซต์อื่นๆ ให้ลิงค์กลับมาที่เว็บไซต์ของเรา เราลองนึกภาพตามนะครับ เวลาที่เราเขียนบทความบทหนึ่ง แล้วบทความนั้นเกิดประโยชน์มากๆ กับผู้อ่าน ผู้อ่านก็อาจจะนำเอาบทความของเราไปเผยแพร่ต่อกับเว็บไซต์ของเขา หรือเว็บไซต์อื่นๆ (หรือบางทีเราเองนี่แหละที่นำเอาไปเผยแพร่เพื่อโปรโมทเว็บไซต์ของเรา) เมื่อเขาต้องที่จะพูดถึงบทความของเราหรือต้องการเผยแพร่ในเว็บไซต์ของเขา เขาก็ต้องทำลิงค์อ้างอิงกลับมาที่ URL ของเรา เช่น

จากบทความนี้ที่ตัวสีแดงขีดเส้นใต้อยู่

Backlink มันมีประโยชน์อย่างไรต่อ SEO ของเว็บไซต์เรา

 มันมีประโยชน์เพราะทำให้ Google รับรู้เว็บไซต์ของเรามากขึ้นและทำให้คนคลิกเข้าชมเว็บไซต์ของเรามากขึ้นจากการคลิก backlink มายังเว็บเราซึ่งก็มีผลต่อ SEO ของเว็บไซต์ของเรา "backlink จึ่งเปรียบเสมือนนามบัตรของเว็บเรานั้นเอง"

“ถ้าเป็น Backlink ที่มาจาก Social Network ก็จะยิ่งดี”

ขอบคุณแหล่งที่มา :

โดย :
 1572
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีใช้เฟซบุ๊คทำการตลาดเพื่อขายของออนไลน์ ใช้เฟซบุ๊คส่วน ข้อดี/ข้อเสีย, ใช้เฟซบุ๊คเพจ ข้อดี/ข้อเสีย สุดท้ายจะแนะนำให้ไปใช้เฟซบุ๊คเพจในที่สุด แต่จะบอกเล่าปัจจัยสำคัญในการทำเพจให้โตยั่งยืน
การขนส่งหรือโลจิสติกส์ ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจ SME เติบโตขึ้นได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการขนส่งแบบรายบุคคล การผลิตของ SME ส่วนใหญ่เป็นการผลิตเพื่อขายในประเทศ 70% และส่งออก 30% ชี้ให้เห็นว่าตลาดของ SME ส่วนใหญ่ยังอยู่ภายในประเทศ
ข้อมูลจาก HubSpot ระบุว่า นักการตลาด 27% ที่ทำการตลาดแบบ Inbound Marketing มาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถทำกำไรจากกลยุทธ์ที่ได้วางรากฐานไว้อย่างชัดเจนในปี 2022 และจะมีนักการตลาดลงทุนกับการทำ Inbound Marketing ด้วยเม็ดเงินมหาศาลเพิ่มขึ้นถึง 11% แสดงให้เห็นถึงความนิยมของการใช้งานกลยุทธ์แบบ Inbound Marketing ที่เติบโตขึ้นในปัจจุบัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์