เทคนิคการทำ SEO โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb

เทคนิคการทำ SEO โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb

       

 

          รูปภาพเป็นส่วนสำคัญในเนื้อหาต่างๆ ซึ่งนำเป็นส่วนแสดงหรือภาพประกอบกับการนำเสนอข้อมูล และแน่นอนว่าเว็บไซต์ต่าง ๆ จะต้องมีรูปภาพอยู่ด้วย

          วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการทำ SEO (Search Engine Optimization) โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb และเป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่สามารถทำให้ผู้อื่น รู้จักเว็บไซต์ของเราได้อีกด้วย ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักคำว่า SEO คืออะไร และสำคัญอย่างไรกับเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษาและทำความรู้จัก SEO ได้จากบทความ SEO คืออะไรและสำคัญอย่างไร

 

การทำ SEO โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb

  • เลือกรูปภาพ ที่ต้องการทำ SEO เช่น การแทรกรูปภาพไปในเนื้อหาของบทความ, ร้านค้าออนไลน์  เป็นต้น

 

  • ตั้งค่า Image description เป็นคำ Keyword ให้สอดคล้องหรือครอบคลุมเนื้อหา

 

การค้นหาผ่าน Google

          จะเห็นว่าเมื่อเราค้นหาโดยใช้คำ Keyword เมื่อผ่านการสำรวจจาก Google จะทำให้รูปภาพของเราถูกนำมาแสดงผลลัพธ์การค้นหาด้วย

 

  • ตัวอย่างเมื่อคลิกที่รูปภาพ เมื่อทำการคลิกที่รูปภาพนั้น ก็จะแสดงเว็บไซต์ที่มาของรูปภาพด้วย

 

          การทำ SEO ก็เป็นส่วนสำคัญในการทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับการค้นหา ซึ่งเทคนิคการทำ SEO ก็ยังมีอีกมากมายหลายวิธี  

 

โดย :
 5659
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งในสิ่งที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้ คือการบริการที่ดี แต่แน่นอนว่าลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน เป็นเรื่องยากหากลูกค้ามีปัญหา คำถามสำคัญคือเราหรือพนักงานในทีมมีวิธีรับมือกับลูกค้าในแต่ละวันดีพอหรือยัง
รูปแบบการประมูลออนไลน์ English Auction (การประมูลไล่ราคาแบบอังกฤษ) เป็นการประมูลที่ผู้เข้าร่วมประมูลสามารถเสนอราคาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยสามารถเห็นราคาสุดท้ายของผู้ประมูลรายอื่น แต่จะไม่ทราบว่าเป็นของผู้ร่วมประมูลรายใด
Google เป็น Search Engine อันดับ 1 ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นใคร วัยไหนๆ ก็ต้องใช้ Google ในการหาข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป ความรู้ ตลอดจนสินค้าและบริการต่างๆ การ โฆษณาผ่าน Google จึงตอบโจทย์ในแง่ของการที่เป็นตลาดใหญ่ และมีผู้ใช้จำนวนมากนั่นเอง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์