เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

607 รายการ
เชื่อว่าทุกร้านค้าที่เปิดบริการส่งพัสดุแบบเก็บเงินปลายทาง ต้องเคยเจอประสบการณ์ส่ง COD แล้วลูกค้าไม่รับ พอเจอเยอะ ๆ เข้าก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้หลาย ๆ ร้านค้าตัดสินใจปิดบริการเก็บเงินปลายทาง
15841 ผู้เข้าชม
จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ซึ่งกระทบต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวมากที่สุด ด้วยมาตรการปิดเมืองของแต่ละประเทศ ทำให้ธุรกิจต้องหยุดชะงักเพราะทุกคนไม่สามารถเดินทางได้ แม้เวลานี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลาย เริ่มผ่อนปรนมาตรการล็อกดาวน์ หากแต่แนวโน้มที่การท่องเที่ยวจะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งยังคงเป็นไปได้ยาก
783 ผู้เข้าชม
เรียนรู้เกี่ยวกับฮอตสปอต รวมถึงการใช้งานฮอตสปอตเพื่อเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณผ่านระบบ "Wi-Fi"
6827 ผู้เข้าชม
ปัญหาเว็บไซต์ล่ม ถือเป็นปัญหาที่ทุกคนต้องเคยเจอ แต่ไม่รู้ว่าจะมีวิธีการแก้ไขยังไง วันนี้ทางเราจึงรวบรวมวิธีการป้องกันและแก้ไขปัญหาเว็บไซต์ล่ม มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก มีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
1707 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์สำเร็จรูป เป็นเว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการมีเว็บไซต์ของตนเอง
740 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักจะสร้างสรรค์การทำ Content แต่ละประเภทเพื่อดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้าง ประกอบกับการแทรกรูปภาพเข้าไปเพื่อเพิ่มความเข้าใจมากขึ้น หลายๆคนมักจะค้นหารูปภาพในเว็บไซต์หรือ Google ซึ่งรูปภาพเหล่านั้นล้วนมีลิขสิทธิ์ ดังนั้น ทางเราจึงจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่โหลดรูปภาพฟรี ไม่ติดลิขสิทธิ์ เพื่อให้ได้รูปภาพอย่างถูกใจ
31183 ผู้เข้าชม
76938 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์