การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
หลักเบื้องต้นในการทำ infographic เอาเนื้อหาจากไหนมา visualize ลองเคล็ดลับทั้ง 3 เหล่านี้...
4050 ผู้เข้าชม
จะดีกว่าไหมหากคุณมีวิธีการที่จะจ่ายเงินค่าโฆษณาน้อย แต่ได้ผลมากกว่าคู่แข่งของคุณ ?
2741 ผู้เข้าชม
การสร้างคอนเทนต์สำหรับ Own Media ของแบรนด์ดูจะเป็นความท้าทายอยู่พอสมควร เพราะการจะผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ต่อเนื่องและยังต้องสร้างความเชื่อมโยงกับแบรนด์ให้ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก
2910 ผู้เข้าชม
กระแส Digital TV ที่กำลังจะมีในเมืองไทยทำให้การทำตลาดผ่านเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ (โดยเฉพาะอินเทอร์เน็ต) พวก คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน ฯลฯ ที่เราเรียกรวมๆ ว่า Digital Marketing มาแรง
2027 ผู้เข้าชม
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันนี้ไปแล้ว เห็นได้จากไลฟ์สไตล์ของคนไทยทั้งในสังคมเมืองและต่างจังหวัด ได้ให้ความสำคัญกับการใช้โซเซียลเน็ตเวิร์ค ...
3997 ผู้เข้าชม
หลังจากเริ่มตั้งตัวกันได้ บริษัทด้านมาร์เกตติ้งทั้งหลายก็เริ่มหากลยุทธ์ในการรับมือปรากฏการณ์ Facebook ลดยอด Reach กันขนาดใหญ่
1970 ผู้เข้าชม
ปลาทูออนไลน์ยังขายผ่านเว็บไซต์จนเป็นที่รู้จักไปไกลทั่วโลก ไม่ใช่แต่เพียงปลาทูออนไลน์เท่านั้น ยาหม่อง ทาทูทาทู ธุรกิจเอสเอ็มอีขนาดย่อม สามารถขึ้นบนเว็บไซต์อาศัยผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ได้เช่นเดียวกัน
8606 ผู้เข้าชม
ผมสังเกตว่าปัจจุบันนี้เจ้าของธุรกิจทุกขนาด ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ และ SME ต่างหันมาทำการตลาดเชิงรุกผ่านอินเตอร์เน็ต ด้วยความที่ผู้คนใช้เวลาบนอินเตอร์เน็ตมากขึ้น
2501 ผู้เข้าชม
35802 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์