การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
คราวที่แล้วพูดถึงศัพท์ทางการตลาดที่ควรรู้ เรื่องของการตลาดที่เห็นมาหในหมู่นักการเมือง ซึ่งเป็นการตลาดแบบท้องถิ่นอย่าง Grassroots Marketing ที่มุ่งเน้นให้เกิดความเชื่อมั่นแลนำไปบอกต่อในระดับท้องถิ่น เขตตำบล อำเภอ จังหวัด แต่มันก็ยังมีการตลาดอีกรูปแบบนึงที่มีความคล้ายคลึงกัน และมักจะโดนวิพากษณ์วิจารณ์เรื่องของจริยธรรมกันอยู่บ่อยๆ นั่นคือ Shill Marketing
3613 ผู้เข้าชม
สีเป็นรูปแบบของการสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจากข้อความ ตัวอักษรหรือการพูดแต่สีสามารถสื่อสารให้รู้สึกได้ถึงอารมณ์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และภายใต้สีที่แตกต่างกัน สามารถบอกได้ถึงความแตกต่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพศ หรือว่าอายุ ซึ่งจากผลวิจัยบอกว่าสีมีอิทธิพลทางกายภาพอย่างเช่น ฮอร์โมนที่ควบคุมอารมณ์ของเรา การประยุกต์ใช้สีที่เหมาะสม จะช่วยสร้างอุทธรณ์ในด้านต่างๆ ให้กับลูกค้าได้ การเลือกสีของตราสินค้าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการสร้างแบรนด์ด้วยเช่นกัน สีสามารถบอกอารมณ์ ความรู้สึกได้
5378 ผู้เข้าชม
Electronic Commerce หรือ การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หมายถึง การทำธุรกรรมทางเศรษฐกิจที่ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น การซื้อขายสินค้าและบริหาร การโฆษณาสินค้า การโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น จุดเด่นของ E-Commerce คือ ประหยัดค่าใช้จ่าย และเพิ่ม ประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ โดยลดความสำคัญขององค์ประกอบของธุรกิจที่มองเห็นจับต้องได้ เช่นอาคารที่ทำการ ห้องจัดแสดงสินค้า (show room) คลังสินค้า พนักงานขายและพนักงานให้บริการต้อนรับลูกค้า เป็นต้น ดังนั้นข้อจำกัดทางภูมิศาสตร์คือ ระยะทางและเวลาทำการแตกต่างกัน จึงไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำธุรกิจอีกต่อไป
4703 ผู้เข้าชม
ข้อดีจากการทำSEO การเปิดบริการรับทำ SEO ซึ่งการทำ SEO นั้นมีข้อดีมากมาย เช่น ช่วยเพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บของคุณซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ การพบเห็นโดยผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก...
1510 ผู้เข้าชม
ในปีที่ผ่านมา การก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีและการเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อแวดวงธุรกิจในหลายๆ ด้าน รวมไปถึงวงการโฆษณาในประเทศไทย ที่เราจะได้ยินคำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น และมีโอกาสได้เห็นแคมเปญโฆษณารูปแบบใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว และตรงจุดมากขึ้น แล้วในปี 2014 นี้ละ...รูปแบบการตลาดออนไลน์จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน อะไรเป็นสิ่งที่นักการตลาดยุคใหม่ควรหันมาให้ความสนใจและนำไปปรับใช้กับธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ในปัจจุบันได้อย่างเหมาะสม
1893 ผู้เข้าชม
การทำ SEO นั้น เราจะต้องทำทั้งแบบ On Page และ Off Page สำหรับบทความนี้ Webmaster ก็ขอแนะนำช่องทางหนึ่งในการทำ SEO แบบ Off Page โดยผ่านช่องทางที่เรียกว่า Social Bookmark
5803 ผู้เข้าชม
Pay per click เป็นการ โฆษณา ผ่านทางตัวแทนเว็บ เพื่อทำการ โฆษณา เว็บของคุณ โดย ค่าใช้จ่าย จะคิดจากจำนวนคลิกเป็นหลัก หากไม่มีจำนวนของการคลิก ก็จะไม่เสียเงินค่าโฆษณาแต่อย่างใด แต่อาจจะมีแตกต่างไปบ้างตามแต่ข้อตกลงแต่ละค่าย เช่น อาจจะมีการคิดเพิ่มเติมในรูปแบบของ ePPM หรือ จำนวนการแสดงโฆษณาต่อการแสดงหนึ่งพันครั้ง ในปี 2550 กูเกิล ได้เสนอระบบใหม่ Pay-Per-Action[1] ซึ่งอยู่ในขั้นทดลอง โดยเปลี่ยนจากระบบการจ่ายเงินค่าโฆษณาตามจำนวนที่มีคนคลิกเข้าไปดู เป็นการจ่ายเงินตามการกระทำที่กำหนด เช่น ซื้อของอย่างน้อยหนึ่งชิ้น หรือเข้าดูหน้าใดหน้าหนึ่ง โฆษณา PPC นั้นคือการลงโฆษณาผ่าน search engine ต่างๆ เช่น Google, Yahoo, MSN ใน keywordที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณ วิธีนี้จะคล้ายคลึงกับการทำ SEO (Search Engine Optimization)เพียงแต่เว็บของคุณจะปรากฏอยู่ทางขวามือในส่วนของโฆษณา(ในขณะที่ SEO จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ) โดยคุณจะเสียเงินค่าโฆษณาก็ต่อเมื่อมีคนคลิกโฆษณาของคุณเท่านั้นหากแสดงเฉย ๆ จะไม่เสียเงินค่าโฆษณา
2640 ผู้เข้าชม
Link Wheel คือลิงค์วงล้อมหัศจรรษ์ ที่ใช้หลักการเชื่อมโยงเป็นวงกลมแวดล้อมเว็บไซต์หลัก และส่งลิงค์ทั้งหมดกลับไปยังเว็บไซต์หลักซึ่งเป็นระบบของการทำ Seo เพื่อดันคีย์เวิร์ดให้เว็บไซต์ติดอันดับได้เร็วและหนาแน่นขึ้น
4599 ผู้เข้าชม
35819 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์