การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
Amazon เปิดขาย "ไวน์" ซึ่งสั่งจากไร่ไวน์แล้วส่งตรงถึงบ้านลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกา แบบเดียวกับเว็บไซต์ขายไวน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกา เช่น Wine.com โดยคิดค่าส่งที่ USD9.99 (ประมาณสามร้อยบาท) ต่อหกขวด ให้บริการส่งเป็นบางรัฐเท่านั้น เนื่องด้วยข้อจำกัดทางกฎหมายควบคุมแอลกอฮอล์ของแต่ละรัฐที่แตกต่างกัน
2419 ผู้เข้าชม
Will Cathcart ผู้อำนวยการ News Feed ของ Facebook ให้สัมภาษณ์กับ TechCrunch ถึงประเด็นนี้ เขาบอกว่าปัจจุบันผู้ใช้ Facebook เฉลี่ยแล้วมี “โอกาส” เห็นโพสต์จากเพื่อนและเพจประมาณวันละ 1,500 โพสต์ (นี่คือค่าเฉลี่ย ผู้ใช้บางคนที่มีเพื่อนและเพจมากๆ ตัวเลขอาจสูงถึง 15,000 โพสต์) การที่ตัวเลขโพสต์สูงขนาดนี้ทำให้ Facebook ต้องมีอัลกอริทึมในการ “กรอง” โพสต์ให้ผู้ใช้
1128 ผู้เข้าชม
จุดประสงค์จริงๆ ของบทความนี้คือ อยากให้ผู้ใช้คนไทยได้รู้จักกับ Google+ ให้มากกว่าเดิม รวมถึงอยากให้รู้จักวิธีใช้ที่จะทำให้คุณสนุกกับมัน ซึ่งตอนนี้ ทุกๆ อย่างใน Google+ เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นแล้วค่ะ เพียงแต่ตอนนี้เรื่องผู้ใช้ในไทยอาจจะเหมือนมัดมือชกมากกว่า เพราะเราต้องใช้ Gmail กับ Google+ ควบกันนั่นเอง เราก็เลยต้องขอนำเสนอเรื่องราวระหว่าง Facebook และ Google+ ว่าแตกต่างกันอย่างไรให้ได้ทราบกันว่า สองตัวนี้มันต่างกันอย่างไรค่ะ
3227 ผู้เข้าชม
เมื่่อเร็ว ๆ นี้Facebook ได้เริ่มปรับเปลี่ยนหน้า News Feed แบบใหม่ให้กับผู้ใช้ Facebook ทุกคน โดยแสดงรูปภาพใหญ่กว่าเดิม และแสดงโพสต์ในรูปแบบการ์ด เฟซบุ๊คเตรียมปรับหน้า Facebook Pageใหม่ด้วยเช่นกัน
2271 ผู้เข้าชม
ถึงแม้ธุรกิจของคุณอาจจะเป็นธุรกิจที่ไม่ใหญ่ เช่น ธุรกิจ SME แต่ผมได้เห็นหลายๆธุรกิจประสบความสำเร็จในการนำ Facebook มาช่วยทำการตลาด โดยเฉพาะ why business should use facebook marketing online ads
2094 ผู้เข้าชม
หัวใจหลักของการทำ Social Media Marketing นั้นไม่ใช่แค่การสร้าง Traffic หรือจำนวน Like และ Follows ให้มาก คุณภาพของเนื้อหา และแคมเปญ คือสิ่งสำคัญมากกว่า
4566 ผู้เข้าชม
แม้ว่าสมาชิกที่มาเข้าเป็นแฟนจะไม่ได้คิดซื้อของของคุณ แต่การมีคอมมูนิตี้ (community) ก็ยังให้ประโยชน์กับคุณอยู่ดี
1763 ผู้เข้าชม
facebook fanpage เป็นช่องทางหนึ่งในการสานสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า และอาจดึงให้คนกลุ่มใหญ่ที่เพิ่งเริ่มรู้จักแบรนด์เรากลายมาเป็นลูกค้าในอนาคตได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วมาดูกันดีกว่าว่าจะเพิ่มยอด like บน facebook fanpage ได้อย่างไรบ้าง
4250 ผู้เข้าชม
35803 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์